Trong Hương vị tình thân tập 39 lên sóng tối nay, 11/6, Huy (Anh Vũ) hạnh phúc ra mặt khi có cơ hội ở cùng Khánh Thy (Thu Quỳnh). Sau vài câu sến sẩm, Huy quyết định tỏ tình với Thy: "Có ai đang yêu mà không sến sẩm đâu. Em yêu chị". 

{keywords}

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) chứng kiến cuộc nói chuyện giữa Nam (Phương Oanh) và Khánh (Sơn Tùng) ở công ty và tỏ ra vô cùng khó chịu. Nam trách Khánh vì đã uống rượu đến chảy máu dạ dày mà không thấy hợp đồng đâu. Anh chàng vội đề nghị: "Nếu em làm bạn gái anh thì sẽ không bao giờ phải làm thêm nữa. Về công ty anh, một phát anh đưa em lên làm bà chủ luôn". Thấy thái độ ngạc nhiên của Nam, Long lườm cô cháy mặt rồi nói: "Kìa, cơ hội đấy, về mà làm bà chủ đi".

{keywords}

Bà Xuân (Quách Thu Phương) bắt đầu điều tra lý do Huy đi qua đêm và để ý đến status và bức ảnh con trai đăng trên trang cá nhân. Bà Xuân phát hiện ra Huy đang yêu nhưng không tìm thấy bức ảnh cô gái giấu mặt. Tuy nhiên ảnh chụp bàn tay và chiếc lắc cô gái đeo trong bức ảnh chụp cùng con trai bắt đầu khiến bà Xuân nghi ngờ vì quá quen.

{keywords}

Bà Xuân có phát hiện ra Thy chính là cô gái bí mật mà Huy đang yêu? Nam phản ứng thế nào về lời nói của Long? Thy có đáp lại tình cảm của Huy? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 39 lên sóng VTV1 21h tối nay, 11/6. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 38, Huy qua đêm với Thy sau khi cùng đi trốn

'Hương vị tình thân' tập 38, Huy qua đêm với Thy sau khi cùng đi trốn

Trong 'Hương vị tình thân' tập 38, Huy thừa nhận thích Thy, thậm chí rủ cô đi trốn qua đêm mà không về nhà.