Trong Hương vị tình thân tập 42 lên sóng tối nay 16/6, bà Xuân (Quách Thu Phương) khi biết Huy (Anh Vũ) yêu Khánh Thy (Thu Quỳnh) đã phản đối đến cùng và tìm đến bà Sa (Thu Hạnh) nói chuyện. "Bạn cho rằng con Khánh Thy nhà mình không xứng đáng yêu thằng Huy à?", mẹ Thy nói. Bà Xuân giải thích: "Ý của tôi là Khánh Thy nó hơn tuổi, cho nên...". 

{keywords}

Chưa để bà Xuân nói hết câu, bà Sa bức xúc nói: "Vậy bạn nghĩ rằng tôi muốn con gái mình yêu một đứa kém tuổi như thằng Huy à? Trong khi tôi chưa nói chuyện này ra, ai cho bạn nói chuyện này ra với người khác, còn nói đó là mối quan hệ linh tinh. Bạn có biết bạn đang xúc phạm tôi và con gái tôi không?".

{keywords}

Bố Huy (Mai Nguyên) cố gặng hỏi khi thấy vợ có vẻ không vui và được biết Huy đang yêu Khánh Thy nên khá ngạc nhiên. Trong khi đó, Thy nói với bà Sa quyết định chấm dứt mọi chuyện. Tuy nhiên, bà Sa phản đối: "Cái gì? Đến giờ phút này rồi con định bỏ cuộc á? Mẹ nói cho con biết, con đang làm rất tốt. Tất cả việc còn lại để mẹ lo". Mặc dù vậy Thy có vẻ cương quyết: "Mẹ! Con không muốn nữa". 

{keywords}

Thy có nghe lời mẹ tiếp tục mối quan hệ với Huy? Bà Xuân có tìm cách phản đối đến cùng chuyện tình cảm của con trai? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 42 lên sóng VTV1 21h tối nay 16/6. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 41, Long ép sát, định hôn Nam trong thang máy

'Hương vị tình thân' tập 41, Long ép sát, định hôn Nam trong thang máy

Nam càng cố tránh mặt và tỏ ra xa cách thì càng khiến Long sốt ruột và muốn hôn cô trong 'Hương vị tình thân' tập 41.