Trong Hương vị tình thân tập 47 lên sóng tối 23/6, Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã có bước tiến quan trọng khi Long đã chủ động hôn Nam hai lần như xác nhận chuyện tình cảm giữa hai người.

Tuy nhiên, trong tập 48 lên sóng tối nay, bà Xuân (Quách Thu Phương) nhắc Long xếp lịch để hẹn gặp gỡ gia đình Kỳ Duyên (Nam Anh). Long nói thằng anh và Duyên không hợp rồi thản nhiên đề nghị mẹ tìm cho mối khác dù có mặt Nam ở đó.

Trong khi đó, tình cảm giữa Nam và bà Dần (NSND Như Quỳnh) ngày càng gắn kết. Xúc động trước sự vỗ về của bà Dần, Nam chỉ biết khóc và nói: "Cháu không có bà nên không biết cảm giác có bà như thế nào cả. Bà cho cháu làm cháu gái của bà nhé".

Còn bà Sa (Thu Hạnh) gợi ý con trai về công ty của bố chồng Thy (Thu Quỳnh) làm việc. "Theo mẹ, con cứ về công ty bác Khang làm. Bây giờ chị Thy về bên đấy làm dâu rồi, là người nhà kiểu gì chẳng được ưu ái, có khi còn được thăng tiến ấy chứ". 

Tình cảm của cặp Nam - Long diễn thế nào? Em trai Thy có tìm cách để xin vào công ty nhà chồng chị gái làm việc? Chi tiết Hương vị tình thân tập 48 lên sóng VTV1 21h tối nay, 24/6.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 47, Long bị bà Dần đánh khi định ôm hôn Nam

'Hương vị tình thân' tập 47, Long bị bà Dần đánh khi định ôm hôn Nam

Trong 'Hương vị tình thân' tập 47, Long và Nam suýt có nụ hôn đầu tình tứ nhưng tất cả đã bị bà Dần phá hỏng.