Trong Hương vị tình thân tập 52 lên sóng tối nay - 30/6, Long (Mạnh Trường) nhận ra mình không thể trêu đùa tình cảm của Nam (Phương Oanh) nên đã chủ động làm lành với cô ở công ty nhưng vẫn chưa thể làm Nam hết giận. Trong cuộc nói chuyện với bà nội, Long được bà Dần (NSND Như Quỳnh) kể về việc Nam là cô gái khảng khái, quyết định mua quà để tặng mình để đổi lại những gì bà Bích đã nhận từ nhà Long. Lúc này Long nhận ra rằng mình không hiểu gì về Nam và quyết định thay đổi chiến thuật yêu cô. 

Trong khi đó, bà Bích (Tú Oanh) lần đầu nổi giận với Diệp (Ánh Tuyết) vì thấy con gái vẫn suy sụp sau vụ yêu đương đổ bể với Dũng (Sỹ Hưng). Bà Bích mắng con, dọa sẽ đánh Diệp cho tỉnh ra. Nam ngồi gần đó vô cùng ngán ngẩm với màn tấu hài này nên chủ động mang thước ra cho mẹ nuôi để xử lý em gái. 

{keywords}

Còn Thy (Thu Quỳnh), cô bực mình vì bà Sa (Thu Hạnh) quá nuông chiều và thiên vị cậu em trai hư hỏng. "Đừng chiều nó nữa, mẹ nghiêm khắc với nó hơn đi. Để nó đi gây chuyện khắp mọi nơi rồi ảnh hưởng đến cuộc sống của con", Thy nói. Tuy nhiên bà Sa không những không nghe mà còn mắng con gái: "Mẹ nhắc cho con nhớ, đây là gia đình của con đấy".

Cũng liên quan tới Thy, cùng Long đi tiếp khách, cô bị đối tác ép uống rượu và vui vẻ nghe theo. Tuy nhiên sau đó Thy bị đau bụng dữ dội, báo hiệu chuyện chẳng lành. Liệu Thy có bị sảy thai? Nam có tha thứ cho Long? Diệp có tỉnh ngộ ra sau cú sốc tình cảm? Chi tiết Hương vị tình thân tập 52 lên sóng VTV1 21h tối 30/6.  

{keywords}

Vy Uyên 

Hàng xóm bất ngờ vì vai diễn đáng sợ của NSƯT Thu Hạnh

Hàng xóm bất ngờ vì vai diễn đáng sợ của NSƯT Thu Hạnh

NSƯT Thu Hạnh - vai bà Sa trong 'Hương vị tình thân' chia sẻ không chỉ có chị mà từ hàng xóm đến các con đều bất ngờ khi chị hóa thân vào nhân vật đáng ghét nhất phim.

'Hương vị tình thân' tập 51, Nam lần đầu khóc vì Long

'Hương vị tình thân' tập 51, Nam lần đầu khóc vì Long

Nam thất vọng vì Long mang tình cảm của mình ra trêu đùa trong 'Hương vị tình thân' tập 51.