Tập 63 Hương vị tình thân kết thúc với cảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) gọi điện cho Long (Mạnh Trường) yêu cầu về nhà ngay để nói chuyện. Hóa ra bà đã âm thầm điều tra và có trong tay bằng chứng con trai đang yêu Nam (Phương Oanh) đúng như dự đoán.

Trong Hương vị tình thân tập 64 lên sóng tối nay, bà Xuân triệu tập cả gia đình và tung ra những bức ảnh chụp Long và Nam, yêu cầu con trai giải thích. Long bình tĩnh thừa nhận: "Vâng bọn con đang hẹn hò với nhau ạ".

{keywords}

Ngay sau đó bà Xuân đã hẹn gặp Nam để dằn mặt. "Nếu cháu không chủ động theo đuổi thằng Long nó sẽ không bao giờ để mắt tới. Bởi vì có rất nhiều cô gái con nhà trâm anh thế phiệt mà bác giới thiệu nó vẫn còn đang kén chọn kìa". Nam hỏi lại: "Ý bác là cháu không xứng với anh Long ạ?". Bà Xuân không ngại ngần đáp: "Đương nhiên là như vậy rồi".

{keywords}

Trong khi đó, bà Sa (Thu Hạnh) tỉ tê với bà Dần (NSND Như Quỳnh) để nói xấu Diệp nhưng mục đích là để hạ bệ chị em Nam. "Nó chủ động lừa thằng Dũng nhà con bà ạ, mà lại còn lừa qua mạng cơ bà ạ", bà Sa nói. 

{keywords}

Liệu bà Dần có tin lời bà Sa? Bố và bà nội có ủng hộ Long yêu Nam? Nam sẽ trả lời bà Xuân thế nào? Chi tiết Hương vị tình thân tập 64 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 16/7.  

Vy Uyên 

Phương Oanh ngại ngùng xin cắt cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Phương Oanh ngại ngùng xin cắt cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Đang diễn cảnh hôn, Phương Oanh ngại ngùng nói "cắt đi ạ" khiến cả Mạnh Trường và đoàn phim 'Hương vị tình thân' bật cười.