Ở Hương vị tình thân tập 68, bà Bích (Tú Oanh) bị đẩy đến tột cùng nhục nhã khi bị bà Sa (Thu Hạnh) đâm đơn kiện. Mẹ và em gái cầu xin không được, Nam (Phương Oanh) lại phải ra tay, đành xuống nước thương thảo với Thy (Thu Quỳnh) và được ra giá 500 triệu đồng tiền đền bù thiệt hại.  

Trong Hương vị tình thân tập 69 lên sóng tối nay, Nam về nhà thông báo với bà Bích: "Bên nhà đấy họ nói có thể rút đơn kiện". Bà Bích đang nằm chán nản liền bật dậy nói: "Cái gì? thằng Long nó nghĩ lại nó nói giúp mình à? May quá, mẹ không nghĩ nó là người....". Chưa để bà nói hết câu, Nam quát: "Mẹ có thể đừng nhắc đến anh ấy không? Sao lúc nào cũng Long, Long thế?" rồi cho biết nếu muốn rút đơn kiện thì phải bồi thường 500 triệu. 

{keywords}

Trong một diễn biến khác, bà Xuân (Quách Thu Phương) không hiểu đã nghe thấy chuyện gì liền đến công trường gặp Nam mắng xối xả: "Mẹ con cô chuyện gì cũng dám làm, trộm cắp, đập phá, đánh người. Vậy thì việc vòi vĩnh tiền của con trai tôi cũng dễ hiểu thôi". Ông Sinh (Võ Hoài Nam) đừng gần đó nghe thấy liền chạy đến quát: "Này bà kia! Bà ăn nói kiểu gì thế hả?". Vì Nam can ngăn nên ông Sinh rời đi.

{keywords}

Tuy nhiên bà Xuân tiếp tục lăng mạ Nam: "Coi như cô bố thí cho cô, bố thí cho hành động cô đã đỡ nhát dao cho thằng Long nhà tôi. Nhưng tôi cũng đang không hiểu cái hành động đó là thật hay còn có ý đồ gì khác nữa". Lần này thì ông Sinh không nhịn được nữa, liền chỉ thẳng tay vào mặt bà Xuân quát: "Câm mồm! Nó đã hy sinh cho con trai bà mà bà sống vô ơn thế à? Bà nói lại câu nữa xem nào! nói, nói câu nữa!".

{keywords}

Bà Xuân sẽ phản ứng thế nào khi bị ông Sinh dằn mặt? Gia đình bà Sa liệu còn làm trò gì để hạ nhục mẹ con bà Bích? Long có can thiệp vào chuyện giúp đỡ gia đình Nam? Chi tiết Hương vị tình thân tập 69 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 23/7.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 68, bà Bích hoảng loạn vì bị công an triệu tập

'Hương vị tình thân' tập 68, bà Bích hoảng loạn vì bị công an triệu tập

Màn trả thù bà Sa bằng mắm tôm khiến bà Bích bị công an triệu tập lên phường làm việc trong 'Hương vị tình thân' tập 68.