Ở Hương vị tình thân tập 71 lên sóng tối nay, dính kế của bà Sa (Thu Hạnh) và Kỳ Duyên (Nam Anh), bà Xuân (Quách Thu Phương) kéo cả nhà đến tìm Nam (Phương Oanh) đấu tố, đổ cho cô đã dàn dựng ra cảnh bị đâm để câu kéo Long (Mạnh Trường). 

{keywords}

Bị dồn vào đường cùng, Nam nuốt nước mắt nói: "Vậy cháu phải diễn vai thủ phạm bác mới vừa lòng đúng không? Là cháu làm, mọi người hài lòng chưa?". Trong khi bà Xuân cười khẩy đắc thắng thì cả bà Bích (Tú Oanh), Long và ông Sinh (Võ Hoài Nam) nghe thấy đều xót xa. 

{keywords}

Không hài lòng với cách hành xử quá đáng của vợ, ông Khang (Mai Nguyên) nói: "Tại sao em có thể làm một việc xấu xa, hèn hạ như thế hả?". Bà Xuân gân cổ lên cãi lại chồng: "Tôi hèn hạ đấy, xấu xa đấy thì đã làm sao nào? Anh chỉ biết nương theo bóng của mẹ thôi. Đã bao giờ anh thể hiện tình cảm của mình với tôi trước mặt mẹ chưa? Đã bao giờ mẹ mắng chửi tôi anh dám đứng ra bảo vệ tôi trước mẹ không? Anh mới là thằng hèn". Quá sức chịu đựng, ông Khang quát: "Im ngay" và dành cho bà Xuân cái tát nổ đom đóm mắt.

Long sẽ làm gì để bảo vệ Nam trước sự tấn công của gia đình? Bà Xuân phản ứng ra sao khi lần đầu bị chồng cho ăn tát? Chi tiết Hương vị tình thân tập 71, cũng là tập cuối cùng của phần 1 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 27/7.  

Vy Uyên 

Võ Hoài Nam đăng ảnh tình tứ bên vợ kém 12 tuổi

Võ Hoài Nam đăng ảnh tình tứ bên vợ kém 12 tuổi

Lần hiếm hoi diễn viên Võ Hoài Nam - ông Sinh 'Hương vị tình thân' đang phát sóng trên VTV đăng ảnh bên bà xã kém 12 tuổi trên trang cá nhân.

'Hương vị tình thân' tập 70, Nam nghỉ việc, từ chối đề nghị của Long

'Hương vị tình thân' tập 70, Nam nghỉ việc, từ chối đề nghị của Long

Nam quyết định rời công ty và thẳng thừng từ chối đề nghị giúp đỡ của Long trong 'Hương vị tình thân' tập 70.