Hương vị tình thân tập 78 lên sóng tối nay, Long (Mạnh Trường) Thiên Nga (Việt Hoa) sau khi bị Nam (Phương Oanh) xử đẹp vì đụng độ ở quán bar đã trở về nhà nơi định sẽ sống với Long sau đám cưới. Nga thấy món quà Long để trên giường và hào hứng mở ra nhưng kèm theo đó là tiếng thét. 

{keywords}

Bước ra ngoài, Nga thấy Long và vội lao đến ôm anh rồi níu kéo tình cảm nhưng bị Long cự tuyệt. Nam ở đó cũng chứng kiến tất cả. Cô bước đi trong ánh mắt tiếc nuối của Long. 

Ở diễn biến khác, ông Khang (Mai Nguyên) tâm sự với Long sau tất cả mọi chuyện: "Có lẽ chúng ta đã nhầm, bố đã nhầm. Bố xin lỗi con! Dù có thế nào thì hôn nhân cũng phải xuất phát từ tình yêu. Một cô gái yêu con, thương con thật lòng thì cũng sẽ vì con mà yêu thương cả gia đình nhà chồng".

{keywords}

Trong khi đó, ông Sinh (Võ Hoài Nam) nức nở gọi điện cho Nam giữa đêm, cầu xin cô hãy về nhà ông một lần vì có chuyện quan trọng muốn nói với cô. Có lẽ ông Sinh muốn Nam về nhà gặp chị ruột mình lần cuối trước khi bà qua đời. 

{keywords}

Long tặng Nga món quà gì? Nam đã "xử" Nga thế nào? Chi tiết Hương vị tình thân tập 78 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 5/8.  

Vy Uyên 

Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời

Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Giang Còi trước khi qua đời

Những ngày cuối đời, nghệ sĩ Giang Còi vẫn cập nhật Facebook cá nhân khá đều đặn. Anh thể hiện sự điềm tĩnh, lạc quan, không để khán giả quá lo lắng tình trạng bệnh tật của mình. 

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) qua đời sau một thời gian chống chọi với ung thư hạ họng, hưởng thọ 59 tuổi.