Trong Hương vị tình thân tập 99 lên sóng tối mai, 6/9, Nam (Phương Oanh) hỏi bà Xuân (Quách Thu Phương) cần phải chuẩn bị gì khi mời cơm thông gia. Tuy nhiên bà Xuân trả lời Nam với thái độ khó chịu. "Thực đơn thì tôi đã lên hết cả rồi. Nấu nướng đã có Thi với chị Sâm lo. Còn cô? Cô nấu được những món gì? Nói đi để tôi thêm vào thực đơn".

{keywords}

Tại bữa tiệc, bà Dần (NSND Như Quỳnh) giục vợ chồng Huy (Anh Vũ) nhanh có con và treo thưởng cháu nào sinh trước sẽ được thưởng to. Huy nhanh nhảu nói: "Thế thì cháu phải nghĩ cách để tiêu tiền thưởng ngay từ bây giờ. Chắc chắn là cháu phải thắng anh Long rồi". 

{keywords}

Trong khi đó, Dũng (Sỹ Hưng) tới tiệc muộn. Khi Dũng đang xin lỗi mọi người, Diệp (Bích Ngọc) che mặt định đứng lên chạy trốn nhưng không ngờ bị Dũng phát hiện ra và chạy đến gọi Diệp bằng tên thân mật "lá xanh". 

{keywords}

Dũng sẽ phát hiện ra sự thật 'lá xanh' chính là cô nàng Diệp béo xấu xí ngày nào? Nam phản ứng sao trước lời nói của bà Xuân? Bà Bích có tiếp tục trêu tức bà Sa ở bữa tiệc? Chi tiết Hương vị tình thân tập 99 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 6/9.  

Vy Uyên 

Cảnh tân hôn ngọt ngào của Nam - Long trong 'Hương vị tình thân'

Cảnh tân hôn ngọt ngào của Nam - Long trong 'Hương vị tình thân'

Hai diễn viên chính được fan khen ngợi hết lời trong cảnh tân hôn hài hước và ngọt ngào của cặp Long - Nam trong 'Hương vị tình thân'.