Dàn diễn viên Thương ngày nắng về, phim nối sóng 11 tháng 5 ngày vừa có buổi họp báo trực tuyến chiều 9/11.

{keywords}
Huyền Lizzie, Đình Tú trong 'Thương ngày nắng về'.

Tại họp báo trực tuyến, đoàn phim đã giới thiệu với khán giả một trích đoạn phim. Dù là trích đoạn ngắn nhưng các cô “con gái” của bà Nga - là người mẹ trung tâm của bộ phim (do NSƯT Thanh Quý thủ vai) gồm Lan Phương (vai Vân Khánh), Huyền Lizzie (vai Vân Trang) và Ngọc Huyền (vai Vân Vân) đều khóc. Các diễn viên cho biết họ vô cùng xúc động khi được sống lại trong cảm xúc phim.

Đã từng tham gia nhiều phim truyền hình giải trí, cũng từng vào vai chính trong Ngược chiều nước mắt nhưng Huyền Lizzie cho biết Vân Trang trong Thương ngày nắng về là vai chính trong bộ phim dài tập nhất mà cô tham gia. Đây cũng là vai rất nặng ký với diễn biến tâm lý phức tạp, vì vậy, Huyền Lizzie coi đây là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Nữ diễn viên tự tin sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua vai diễn này.

{keywords}

Huyền Lizzie tiết lộ đã chăm chút cho Vân Trang của Thương ngày nắng về đến mức khi cảm thấy thoại chưa đạt cảm xúc đều xin đạo diễn cho mình được lồng tiếng lại làm sao đạt thì thôi.

Huyền Lizzie cũng xúc động chia sẻ: “Đối với bản thân Huyền, vai Vân Trang là vai nặng ký vì vai diễn dài và diễn biến của nhân vật trải qua rất nhiều cảm xúc. Từ xưa đến giờ, Huyền đều mong mỏi được đóng một bộ phim tình mẹ con như vậy. Khi diễn với cô Thanh Quý rất dễ tương tác, bởi hai cô cháu chỉ cần nhìn vào mắt nhau thôi là cảm xúc đã đong đầy”.

{keywords}

Trong phim, Huyền Lizzie đóng cặp với với Đình Tú, người vừa tạo được ấn tượng với vai Trí của Hướng dương ngược nắng. Cả hai hứa hẹn tạo thành một bộ đôi mới mẻ, thú vị và đầy ẩn số. Nam diễn viên cho biết đóng cặp với Huyền Lizzie tức là anh đã phải “lái máy bay”. Còn Huyền Lizzie cũng không giấu đóng với 'phi công' thực sự cũng rất thích. 

Huyền Lizzie trong 'Thương ngày nắng về'

Hà Lan

Huyền Lizzie chăm diện croptop, khoe eo thon vòng 3 cực gợi cảm

Huyền Lizzie chăm diện croptop, khoe eo thon vòng 3 cực gợi cảm

Nữ diễn viên thời gian gần đây rất thích dáng áo ngắn (croptop) hở eo, kết hợp cùng với quần bó sát làm nổi bật vòng eo thon và vòng 3 gợi cảm.