Lùm xùm liên quan đến diễn viên Huỳnh Anh vẫn chưa kết thúc liên quan tới chuyện bị cắt vai trong phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" của nhà sản xuất Nguyễn Thị Hồng Ngát mới đây. 

Không có mặt đúng ngày quay với lý do phải nhập viện do ngộ độc, không thông báo với đoàn phim khiến ê kíp cả trăm người phải chờ đợi, Huỳnh Anh không những không lên tiếng xin lỗi mà còn dùng những lời lẽ thiếu tôn trọng dành cho đoàn phim, trong đó có bà Nguyễn Thị Hồng Ngát khiến rất nhiều người phản ứng.

{keywords}
Diễn viên 'Chạy trốn' thanh xuân đáp trả khi bị đạo diễn chửi 'mất dạy'

 

Dù chưa từng cộng tác nhưng đạo diễn Bảo Nhân mới đây đã dẫn lại bài trả lời phỏng vấn của Huỳnh Anh kèm dòng chú thích: "Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: MẤT DẠY!". Ngay sau đó, Nam Cito cũng vào bình luận: "Đúng là thể loại vô học không đáng nói tới!". 

Đáp trả, Huỳnh Anh viết trên trang cá nhân: "Có cả cái anh đạo diễn gì mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả. Không biết có phải anh ấy được dạy bảo tốt nên cùng khung giờ vàng VTV3 mà phim của anh ấy được có 3* rating mặc dù có dàn diễn viên khủng hay không nhưng mà bỗng dưng anh ấy cay cú mình gì thế. Anh gì ơi, phim của anh là phim gì nói đi em xem ủng hộ nhé. Đừng dỗi".

{keywords}

{keywords}

Phi của 'Chạy trốn thanh xuân' đáp trả trên trang cá nhân. 

Đây không phải lần đầu Huỳnh Anh bị tố làm việc không đúng giờ và thiếu chuyên nghiệp. Không chỉ có nhà sản xuất Hồng Ngát và diễn viên Việt Hương, một nguồn tin từ một hãng phim truyền hình có tiếng cũng cho biết nam diễn viên không ít lần đến điểm quay muộn.

Liên quan đến bộ phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" mà Huỳnh Anh vừa bị cắt vai, nhà sản xuất Hồng Ngát cho VietNamNet hay hiện nam diễn viên vẫn chưa chuyển trả cát xê 50% đã nhận cho vai diễn. 

Mỹ Anh 

Huỳnh Anh phản hồi thông tin lại bị cắt vai vì không đúng giờ

Huỳnh Anh phản hồi thông tin lại bị cắt vai vì không đúng giờ

 - Nam diễn viên chia sẻ bản thân bị ngộ độc thực phẩm phải vào viện nên không kịp bay cùng chuyến với đoàn làm phim đã "tố" anh.