32 tập phim “Tiệm ăn dì ghẻ” xoay quanh Tuyết Ngọc (Dương Cẩm Lynh) - một bà mẹ đơn thân, chủ một tiệm ăn nho nhỏ lấy tên “Tiệm ăn dì ghẻ” rơi vào biến cố khi người chồng cũ tên Minh (Quang Tuấn) vừa ra tù, muốn quay lại hàn gắn tình cảm nhưng lại gây ra không biết bao nhiêu rắc rối, cản trở, phá vỡ sự bình yên của mẹ con Tuyết Ngọc.

Cùng lúc đó, Thắng (Huỳnh Anh) - chàng “Hoàng Tử” trong câu chuyện cổ tích ngày nào, vẫn mang nguyên vẹn những tình cảm dở dang thưở xưa bỗng nhiên xuất hiện trong hình dáng một người đàn ông trưởng thành, chín chắn và thành đạt. Ngọc đứng giữa những lựa chọn tha thứ cho người chồng cũ để con có một gia đình đúng nghĩa hay lựa chọn một tương lai khác. Sóng gió ập đến với Tuyết Ngọc cũng là lúc mà những người bạn thân thiết của cô cũng phải đối mặt với biết bao biến cố trong cuộc sống, sự nghiệp.

{keywords}
Huỳnh Anh và Dương Cẩm Lynh trong "Tiệm ăn dì ghẻ". 


Dàn diễn viên tên tuổi là một điểm mạnh của “Tiệm ăn dì ghẻ”. Đầu tiên phải kể đến Quang Tuấn trong vai Minh – chồng cũ của Tuyết Ngọc. Quang Tuấn từng quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn đa dạng, đặc biệt là Quân trong “Khúc hát mặt trời” và Bình trong “Thuyền giấy” cả hai bộ phim đã giúp Quang Tuấn nhận được giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Cánh diều vàng. Dương Cẩm Lynh có sự trở lại ấn tượng sau 1 thời gian dài vắng bóng trong vai Tuyết Ngọc. 

Đảm nhận nhân vật Thắng – mối tình sâu đậm, dang dở của Tuyết Ngọc do nam diễn viên điển trai, từng đốn tim rất nhiều fangirl, diễn viên Huỳnh Anh đã để lại ấn tượng với vai Phi trong bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”.

{keywords}
Tạo hình của Bình An trong 'Tiệm ăn dì ghẻ'. 

Cùng với đó là sự xuất hiện của NSƯT Mỹ Uyên hóa thân vào vai một mẹ chồng hà khắc, chiến đấu với con dâu. Phim còn có sự tham gia của diễn viên nhí dễ thương, tài năng Cát Vi từng góp mặt trong bom tấn "Hai Phượng". Bên cạnh đó là sự góp mặt của các diễn viên Hồng Kim Hạnh từng gây ấn tượng khi hóa thân vào nhân vật Hơn trong “Thương nhớ ở ai”; diễn viên Huỳnh Hồng Loan với gương mặt nhẹ nhàng, hóa thân vào nhân vật Vân (lúc trẻ) trong bộ phim “Tình khúc bạch dương”. 

"Tiệm ăn dì ghẻ" lên sóng VTV3 từ 18/11 vào 21h30 các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mỹ Anh 

'Hai Phượng' đối đầu 'Cua lại vợ bầu' tại LHP Việt Nam 2019

'Hai Phượng' đối đầu 'Cua lại vợ bầu' tại LHP Việt Nam 2019

2 bộ phim đạt kỷ lục doanh thu phim Việt hồi đầu năm sẽ cùng tranh Bông sen vàng tại LHP Việt Nam 2019.