- Nhà sản xuất "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt vùa tung ra teaser đầu tiên khiến fan háo hức. 

Teaser "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt:

{keywords}
Trong teaser đầu tiên, "Hậu duệ mặt trời" bản Việt hé lộ những phân cảnh hành động kịch tính thông qua hình ảnh những người lính trẻ đang làm nhiệm vụ chống tội phạm, cảnh xe ô tô lao xuống vách núi...

 

{keywords}
Phân đoạn bác sĩ Hoài Thương (Khả Ngân đóng) đang trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc, khi chiếc ô tô cô cầm lái đang cheo leo vách núi khiến khán giả không khỏi hồi hộp.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, hình ảnh của các bác sĩ, y tá đang căng thẳng trong phòng mổ để cứu chữa cho bệnh nhân...

 

{keywords}
Ngoài ra, còn có phân cảnh về những người lính và bác sĩ đang nỗ lực hết mình để cứu những người dân đang mắc kẹt trong đống đổ nát do thiên tai khắc nghiệt gây ra.

 

{keywords}
Xen kẽ với những cảnh quay hành động, hình ảnh máu me trong phòng mổ, teaser đầu tiên của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt cũng hé lộ những cảnh quay đẹp. 

 

{keywords}
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ và công việc của mình, những người lính hay các bác sĩ, quân y đều có một cuộc sống riêng tư như bao người khác. Từ đó, mối quan hệ phức tạp của họ cũng được hé lộ.

 

{keywords}
Nếu những người lính như Đại uý Duy Kiên (Song Luân đóng) hay thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi thủ vai) phải cầm súng và sẵn sàng giết tội phạm để bảo vệ người dân và tổ quốc, thì cô bác sĩ trẻ Hoài Phương lại có triết lý sống hoàn toàn trái ngược: “Thứ quý giá nhất chính là sinh mạng, không ai có quyền lấy đi sinh mạng của người khác”.

 

{keywords}
Tưởng chừng sự khác biệt ấy sẽ khiến họ không tìm thấy điểm chung nhưng khi trải qua nhiều sóng gió cùng những gian nan, nguy hiểm đến tính mạng trong lúc thực hiện nhiệm vụ, họ dần hiểu và đồng cảm với nhau hơn. Từ đó, chàng trai trẻ Duy Kiên bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô bác sĩ xinh đẹp Hoài Phương.

 

{keywords}
Hình ảnh lực lưỡng, cơ bắp của chàng lính trẻ điển trai Duy Kiên khiến nhiều khán giả nữ phát sốt.  

 

{keywords}
Tuy là bộ phim được làm lại từ bản gốc của Hàn Quốc nhưng "Hậu duệ mặt trời" bản Việt vẫn gây được nhiều tò mò cho khán giả bởi những bối cảnh và tình huống hoàn toàn mới. Phim dự kiến phát sóng vào đầu tháng 9/2018.

Lưu Hằng

Song Luân: Vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' là con dao 2 lưỡi

Song Luân: Vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' là con dao 2 lưỡi

Diễn viên Song Luân cho biết, việc anh quyết định tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt như 1 “con dao hai lưỡi”, vừa là cơ hội vừa là áp lực lớn.

Ban tổ chức Giọng hát Việt nói gì trước nghi vấn dàn xếp kết quả?

Ban tổ chức Giọng hát Việt nói gì trước nghi vấn dàn xếp kết quả?

Top 5 Giọng hát Việt 2018 hoàn toàn trùng khớp với một nguồn tin mạng xuất hiện cách đây không lâu. Điều này khiến khán giả nghi ngờ rằng BTC can thiệp dàn xếp kết quả.

Lâm Khánh Chi khóc vì thất vọng về mẹ chồng

Lâm Khánh Chi khóc vì thất vọng về mẹ chồng

Lâm Khánh Chi không nén được nước mắt và liên tục trách móc mẹ chồng vì cho rằng bà không hiểu ý mình nên khiến đội nhà thua cuộc khi tham gia thử thách trong “Học viện mẹ chồng”.

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Street style sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu gây choáng váng. Minh Tú tạo dáng sexy giữa sân bay.