Clip trích đoạn phim Nhà trọ Balanha' 

'Nhà trọ Balanha' đang là bộ phim được giới trẻ yêu thích vì dàn diễn viên trẻ trung cũng như những tình huống hài hước mới lạ. Trưa 19/4, lần đầu tiên sau khi phim đóng máy dàn diễn viên gồm Xuân Nghị, Công Dương, Trần Nghĩa, Trần Vân và Bích Ngọc cùng xuất hiện tại chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV6 qua hình thức trò chuyện trực tuyến với các MC từ trường quay. Lần lượt các diễn viên đều có những chia sẻ thú vị liên quan đến vai diễn, tuy nhiên thú vị nhất chính là màn 5 diễn viên đồng loạt kể tật xấu của đạo diễn Khải Anh qua 'gợi ý' của 2 nữ MC.

{keywords}
5 diễn viên 'Nhà trọ Balanha' cùng kể xấu đạo diễn Khải Anh. 

Trần Vân (vai Nhiên) kể đạo diễn Khải Anh "bựa và tham ăn". Xuân Nghị (Cao Minh Bách) cũng đồng tình, và nhấn thêm "đạo diễn Khải Anh rất bựa". Công Dương (vai Lâm) thì không chỉ nhận xét tương tự mà còn bồi thêm rằng đạo diễn của 'Nhà trọ Balanha' còn bẩn. Trần Nghĩa (Nhân) hùa theo, nói tất cả mọi người đều nhận xét quá đúng về đạo diễn. Các diễn viên đều hào hứng kể tội Khải Anh trên sóng trực tiếp.

Bất ngờ Khải Anh xuất hiện và nói anh đã nghe hết và chia sẻ vui rằng sẽ sa thải tất cả các diễn viên này. Tuy nhiên bất ngờ là Khải Anh thừa nhận đúng là anh "bựa" như nhận xét của các diễn viên nhưng dứt khoát không nhận là mình ở bẩn như lời Công Dương khiến tất cả các diễn viên của phim phì cười. 

{keywords}
Đạo diễn Khải Anh được các diễn viên 'Nhà trọ Balanha' tổ chức sinh nhật trên trường quay. 

Khi được hỏi về ý nghĩa của cái tên 'Nhà trọ Balanha', đạo diễn Khải Anh nói ban đầu phim không có tên như vậy, 3 nhân vật nam chính cũng được đặt tên khác. Tuy nhiên vì muốn làm "một bộ phim theo phong cách ba lăng nhăng" nên Khải Anh đã đổi tên các vai diễn của Xuân Nghị, Công Dương và Trần Nghĩa thành Bách - Lâm - Nhân để ghép lại thành "balanha". 

{keywords}
Bộ ba "ba lăng nhăng" và đạo diễn Khải Anh trên phim trường. 

Vì hầu hết các diễn viên trong 'Nhà trọ Balanha' đều là gương mặt mới, ngoại trừ Xuân Nghị từng làm việc với Khải Anh trong 'Ngày ấy mình đã yêu' nên Khải Anh nói ban đầu anh chỉ nghĩ dàn diễn viên chỉ đạt 60% yêu cầu nhưng tới giờ phút này có thể tin tưởng thành công là 90%. Khải Anh cũng khẳng định với phong cách làm phim này khán giả đã thích thì thích từ đầu, và đã không thích chắc chắn sẽ chuyển kênh khác nên anh không phải PR nhiều. 

{keywords}
Đạo diễn Khải Anh và diễn viên Đan Lê. 

Một bất ngờ thú vị trong chương trình Bữa trưa vui vẻ chính là câu hỏi gửi trực tiếp cho đạo diễn Khải Anh của khán giả Đan Lê qua chương trình. Cô hài hước hỏi rằng không phải vì đạo diễn Khải Anh "thù hằn" gì mình mà lại lôi cô ra làm trò cười trong 'Nhà trọ Balanha' như vậy khi Đan Lê được dùng để đặt tên cho chiếc xe cà tàng của Cao Minh Bách.

{keywords}
Tên của Đan Lê được đặt cho chiếc xe của Cao Minh Bách.

Tuy nhiên Khải Anh chỉ cười và nói sắp tới sẽ đưa chiếc xe đi bảo dưỡng vì đã xuống cấp do dùng quá lâu. Có lẽ ở Việt Nam chưa có một đạo diễn nào lại lôi vợ mình ra làm một nhân vật bất đắc dĩ trong phim để gây cười như Khải Anh. Nói như Xuân Nghị thì đó là một chiêu để vợ chồng Khải Anh và Đan Lê hâm nóng tình cảm. Khi MC đề nghị cho Đan Lê xuất hiện trên sóng trực tiếp, Khải Anh khéo léo từ chối với lý do "đã đưa đi sửa" khiến khán giả cười bò. 

Mỹ Anh 

Hậu trường hài hước của dàn diễn viên 'Nhà trọ Balanha'

Hậu trường hài hước của dàn diễn viên 'Nhà trọ Balanha'

Gây cười cho khán giả trên phim nhưng ở hậu trường dàn diễn viên 'Nhà trọ Balanha' cũng lầy lội và hài hước không đỡ nổi.