Là một trong những tựa game đối kháng đình đám nhất với thế hệ 8X, Mortal Kombat, hay còn được biết đến với tên gọi Rồng Đen, giới thiệu hàng loạt anh hùng với những năng lực đặc biệt đáng nể, góp phần tạo ra những trận chiến đẫm máu vô cùng kinh điển. Năm 2021, những anh hùng nổi tiếng nhất Mortal Kombat sẽ trở lại nhưng lần này là trên màn ảnh rộng trong phim điện ảnh chuyển thể cùng tên.

Phiên bản điện ảnh mới nhất của Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử có sự tham gia của “phù thủy châu Á” James Wan trong vai trò là nhà sản xuất. Phim là hành trình của võ sĩ MMA Cole Young (Lewis Tan) trên con đường thức tỉnh về khả năng lẫn giá trị của bản thân cũng như chiến đấu để bảo vệ sự an nguy của gia đình và Địa Giới. Đồng hành cùng Cole Young trên hành trình khó khăn này là những Đấu vương của Địa Giới - các nhân vật vô cùng quen thuộc của tựa game gốc, hứa hẹn sẽ mang đến những màn combat “máu lửa” trên màn ảnh.

{keywords}

Tiếp nối thành công của bộ phim chuyển thể đầu tiên từ game Mortal Kombat năm 1995, các fan vô cùng đón đợi phiên bản điện ảnh năm 2021. Do vậy số lượt xem trailer của Mortal Kombat phiên bản 2021 đến từ Warner Bros. và New Line Cinema đã chạm mốc 116 triệu lượt xem chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt, trở thành trailer nhãn R được xem nhiều nhất từ trước đến nay, vượt mặt 2 đối thủ nặng ký là LoganDeadpool 2.

Khác với bộ phim đã từng rất thành công ra mắt vào năm 1995, bộ phim năm nay sẽ không tiết chế các yếu tố chiến đấu đẫm máu mà thay vào đó, sẽ cố gắng đưa chuyển thể chân thực nhất những gì có trong thế giới Mortal Kombat. Điều này đã khiến cho cộng đồng sôi sục, trailer phim lọt bảng xếp hạng YouTube trending trên 52 quốc gia với 98% phản hồi tích cực trên các mạng xã hội. 

{keywords}

Theo lịch quốc tế phim sẽ phát hành ngày 23/4/2021. Tuy nhiên khán giả Việt Nam sẽ được xem Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử trước 2 tuần so với fan quốc tế (phim chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 9/4/2021. 

Quỳnh An

'Godzilla vs. Kong' thu 100 tỷ tại Việt Nam, thua tốc độ của 'Bố già'

'Godzilla vs. Kong' thu 100 tỷ tại Việt Nam, thua tốc độ của 'Bố già'

Bom tấn Hollywood 'Godzilla vs. Kong' thu 100 tỷ sau 9 ngày công chiếu tại Việt Nam trong khi 'Bố già' trước đó chỉ cần 4 ngày để đạt thành tích này.