Trailer phim "YOLO - Bạn chỉ sống một lần":

{keywords}
Tối 9/1, buổi họp báo ra mắt phim âm nhạc underground "YOLO - Bạn chỉ sống một lần" được tổ chức tại TP.HCM. Tại sự kiện có ê kíp sản xuất gồm đạo diễn Phan Minh và bộ ba diễn viên chính Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven và Minh Trang, cùng các diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Đồng Ánh Quỳnh, Tuấn Trần, Mr.A, Hà Kim,....

 

{keywords}
Cường Seven từng tham gia nhiều dự án điện ảnh, tuy nhiên anh bày tỏ sự hào hứng về vai diễn lần này ở "Yolo - bạn chỉ sống một lần".
{keywords}
Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đến chúc mừng cho đoàn làm phim như ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Jolie Phương Trinh, Mai Tiến Dũng…

 

{keywords}
Đặc biệt, sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng thu hút nhiều ống kính của giới truyền thông. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà hai nghệ sĩ cùng tham dự sau ồn ào với phía nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" và nữ diễn viên chính của bộ phim này - An Nguy.

 

{keywords}
Cả hai diện đồ tông xuyệt tông, rạng rỡ trước ống kính.

 

{keywords}
"YOLO - Bạn chỉ sống một lần" là tác phẩm điện ảnh Việt đầu tiên viết về đề tài âm nhạc underground. Ngoài những bài hát được viết mới, những bản nhạc cũ như “Kiếp rong buồn", “Mẹ yêu” cũng được phối lại với một phong cách hoàn toàn mới lạ và thú vị.

 

{keywords}
Ngoài bữa tiệc âm nhạc “đã tai đã mắt”, bộ phim còn khai thác những khó khăn, cạm bẫy mà những người trẻ gặp phải trên con đường theo đuổi đam mê và mở ra câu chuyện về “thế giới ngầm” nơi chứa rất nhiều bí mật đen tối và những màn thanh toán đẫm máu.

 

{keywords}
Nội dung phim xoay quanh chàng công tử nhà giàu Đức (Soobin Hoàng Sơn đóng) có niềm đam mê lớn với âm nhạc nhưng lại vấp phải sự cản trở từ phía gia đình. Trên hành trình “bỏ nhà” để theo đuổi ước mơ ca hát đó luôn có sự đồng hành của người bạn thân Hoàng (Cường Seven thủ vai) - một nhạc công tài năng và cô bạn DJ xinh đẹp mới quen Trang (Minh Trang).

 

{keywords}
Một điểm thú vị khác của "YOLO - Bạn chỉ sống một lần" là câu chuyện phim được lấy cảm hứng từ chính tình bạn có thật của nhóm nhạc Hà Thành đình đám - SpaceSpeakers. Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu toàn quốc vào ngày 11/1.
{keywords}
Ê kíp thực hiện bộ phim hy vọng sẽ được các khán giả đón nhận.

Lưu Hằng

Nhà sản xuất Dung Bình Dương: Cát Phượng khóc giả tạo, ngụy biện

Nhà sản xuất Dung Bình Dương: Cát Phượng khóc giả tạo, ngụy biện

Bà Kim Dung đăng tâm thư gửi Cát Phượng, bao gồm ý định kiện nữ đạo diễn này.