{keywords}
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Phi Phụng trong 'Anh Trai Yêu Quái'. 

Anh Trai Yêu Quái được làm lại từ bộ phim My Annoying Brother của Hàn Quốc. Bộ phim đã từng được chiếu tại Việt Nam với tên gọi Anh Tôi Vô Số Tội và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cho biết phiên bản gốc đã mang đến cho anh rất nhiều cảm xúc về gia đình, đặc biệt là tình cảm anh em, bởi vậy anh rất háo hức muốn kể lại câu chuyện yêu thích theo cách của riêng mình. Bên cạnh Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, phim còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội Phi Phụng trong vai một nhân vật đặc biệt được xây dựng hoàn toàn mới cho phiên bản Việt. 

Trong phim, Isaac và Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai hai anh em cùng cha khác mẹ có một cuộc đoàn tụ bất đắc dĩ sau 10 năm xa cách. Cả hai vừa phải chịu đựng những thói hư tật xấu của nhau, vừa tìm cách hóa giải những mâu thuẫn trong quá khứ.   

Anh Trai Yêu Quái bấm máy vào ngày 3/5 và tới 29/11 mới công chiếu nhưng sắp tới phim sẽ được trình chiếu trong hạng mục Cửa Sổ Châu Á (A window on Asian Cinema) tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 (BIFF).  

Theo lời mời từ Ban tổ chức BIFF 2019, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng dàn diễn viên chính là Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Phi Phụng sẽ có mặt tại Busan vào tháng 10 năm nay để giới thiệu bộ phim tới các khán giả quốc tế. 

Mỹ Anh

'Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau là thật'

'Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau là thật'

Đây là lời khẳng định của đạo diễn phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' Đinh Tuấn Vũ trong cuộc trả lời phỏng vấn VietNamNet cuối tháng 8/2019.