{keywords}
Ngày 31/10, dàn diễn viên phim 'Tình yêu và tham vọng' đã có buổi giao lưu với fan. Dàn diễn viên nữ có mặt khá đông đủ với Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Vũ Ngọc Châm. 
{keywords}
 Diễm My cũng mới bay ra Hà Nội vào sáng cùng ngày để kịp hội ngộ với các chị em thân thiết trong buổi gặp fan. Khán giả yêu phim đã mong muốn có buổi giao lưu từ lâu. Tuy nhiên cho đến thời điểm này các diễn viên mới có thể quy tụ lại để giao lưu cùng người hâm mộ.  


{keywords}{keywords}

Lã Thanh Huyền nổi bật với chiếc đầm hồng cánh sen. Cô được các diễn viên trong phim gọi là 'chị đại". Bên cạnh các diễn viên đàn em thân thiết từ lâu như Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Lã Thanh Huyền cũng sớm thân thiết với Diễm My khi nữ diễn viên 9X ra Hà Nội quay Tình yêu và tham vọng hơn 1 năm trước. Cả hai thường xuyên tụ họp mỗi khi có dịp ra HN hoặc vào TP.HCM. 

{keywords}
 Có mặt trong buổi gặp fan Tình yêu và tham vọng còn có MC Thái Dũng. Tuy vậy ba nam diễn viên Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường và Thanh Sơn vắng mặt do vướng lịch làm việc riêng. 
{keywords}
Lã Thanh Huyền, Diễm My, Huyền Lizie và Thuỳ Anh là 4 nữ diễn viên được yêu thích trong phim ở các tuyến nhân vật khác nhau. Ngoài đời họ rất thân thiết và yêu quý nhau như chị em dù trên phim ở thế đối đầu hay không mấy liên quan. 
{keywords}
 Khi giao lưu với khán giả, Lã Thanh Huyền kể những kỷ niệm vui về Diễm My khi hai người đi nước ngoài quay phim. Diễm My rất sợ ma và tối nào cũng sang phòng đàn chị đòi ngủ cùng. Cô còn rất hay quên nên bị Lã Thanh Huyền đặt cho biệt danh 'My ngẫn'.
{keywords}
 Có hôm đi quay dù đã chuẩn bị tất cả phục trang từ hôm trước mà sáng hôm sau Diễm My vẫn tung tăng đi tay không ra đoàn phim, 1 tiếng sau cô mới quay về phòng hớt hải tìm đồ. 
{keywords}
 Chưa hết, Lã Thanh Huyền kể Diễm My còn rất háu ăn. Trong 2 tuần đi quay ở Séc dù mọi người trong ekip làm việc rất vất vả nhưng riêng Diễm My tăng cân vù vù vì món nào cũng ăn rất ngon lành nên khi về Diễm My không mặc nổi áo dài vì tăng cân. 
{keywords}
Huyền Lizie thì tố Diễm My rất mê trai đẹp. Diễm My hài hước thú nhận rất thích Mạnh Trường. Tuy nhiên do anh đã có gia đình nên cô đành chỉ dành tình cảm vào phim. 

Clip trích đoạn cái kết viên mãn tập cuối phim 'Tình yêu và tham vọng

Mỹ Anh

Lã Thanh Huyền chơi hàng hiệu tiền tỷ trong bộ ảnh thời thượng

Lã Thanh Huyền chơi hàng hiệu tiền tỷ trong bộ ảnh thời thượng

Lã Thanh Huyền diện set hàng hiệu sang chảnh và thời thượng trong bộ hình mới đậm chất doanh nhân.