Clip trích đoạn hay nhất tập 32 'Tình yêu và tham vọng' quay tại Praha, Séc

Tình yêu và tham vọng đã phát sóng được hơn nửa phim và ngày càng thu hút người xem với nhiều tình tiết hấp dẫn. 2 tập gần đây phim thu hút khán giả với những cảnh quay tuyệt đẹp thực hiện tại Praha, CH Séc. Đặc biệt phân cảnh Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) nói lời chia tay Minh (Nhan Phúc Vinh) trong nước mắt với tuyên bố từ bỏ tình yêu cô dành cho anh suốt 20 năm được khán giả chia sẻ và bình luận nhiều. 

{keywords}
Các tập gần đây Tuệ Lâm có nhiều cảnh nặng về tâm lý. 

Nhân vật Tuệ Lâm vốn được xây dựng từ đầu là một cô gái xinh đẹp, sắc sảo, thậm chí không từ thủ đoạn để có được Minh. Từ một nhân vật phản diện bị ghét, các tập gần đây biên kịch của phim đã "bẻ lái", biến Tuệ Lâm thành một cô gái chung tình đáng thương, yêu đến chết đi sống lại. Tuy đau khổ nhưng Tuệ Lâm vẫn rất ý chí, cô quyết định buông tay Minh. Những tưởng Tuệ Lâm sẽ quay sang trả thù Minh và bắt tay bố mình đáng sập Hoàng Thổ nhưng ở cuối tập 32, sự trở về mạnh mẽ của Tuệ Lâm cùng tuyên bố phản đối việc phế bỏ vị trí TGĐ của Minh khiến nhân vật này chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.

{keywords}
Tuệ Lâm gần như là nhân vật trung tâm trong các tập vừa qua. 

Biên kịch Tình yêu và tham vọng đã thay đổi kịch bản khác nhiều so với bản gốc Thế lực cạnh tranh. Nhân vật Tuệ Lâm được xây dựng nhiều màu sắc và có đất diễn hơn rất nhiều, thậm chí gần đây còn tỏ ra lấn át hoàn toàn nhân vật Linh. Điều này giúp Lã Thanh Huyền bung hết sở trường diễn xuất, biến hóa theo nhân vật, từ mưu mô nham hiểm sang yếu đuối và cuối cùng là trở lại mạnh mẽ. Phân đoạn cô đau khổ nói lời chia tay Minh nhận sự đồng cảm của người xem. Các tập gần đây nhân vật Tuệ Lâm không còn bóng dáng gì phản diện. 

{keywords}
Tuệ Lâm đang nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả. 

Trên fanpage phim, nhiều khán giả để lại nhiều bình luận như: Tôi thấy nhân vật Tuệ Lâm thực tế hơn; Biên kịch bẻ lái kịch bản so với bản gốc nhiều, từ đầu tới giờ Tuệ Lâm được ưu ái có nhiều đất diễn hơn hẳn; 2 tập tuần này như dành riêng cho Tuệ Lâm vậy; Xem lại thương Tuệ Lâm hơn; Xem càng ngày càng thích Tuệ Lâm; Mình đã xúc động vì tình yêu của Tuệ Lâm dành cho Minh và cuối cùng phải buông tay, một lần nữa mình ứa nước mắt khi Tuệ Lâm xuất hiện ở cuộc họp cổ đông và nói không đồng ý phế bỏ chức Tổng giám đốc để cứu Minh một lần nữa... 

{keywords}
Lã Thanh Huyền có nhiều đất diễn và hoàn toàn chinh phục người xem. 

Diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ với VietNamNet: "Đọc nhiều comment của khán giả những tập phim gần đây, bản thân Huyền rất vui và thấy bộ phim đã được khán giả quan tâm, thậm chí là gây sốt khi mỗi tình tiết, mỗi câu thoại, hay thậm chí là từng ánh mắt của các nhân vật đều được đưa ra để bàn luận sôi nổi. Có nhiều ý kiến của khán giả khen ngợi và đồng cảm về diễn xuất của Huyền trong khi lột tả nhân vật Tuệ Lâm, lúc kiêu ngạo, lúc sắc sảo, lúc mưu mô nhưng đa phần mọi người đồng cảm nhất là khi Tuệ Lâm rơi vào trạng thái hoảng loạn, thất thần, đau khổ vì tình yêu.

Huyền đã cố gắng hoá thân một cách trọn vẹn nhất để khán giả cảm nhận được cảm xúc của nhân vật lúc đó. Mỗi cảnh quay như rút ruột rút gan để có thể diễn một cách chân thực nhất tới khán giả. Khán giả thương Tuệ Lâm, khóc cùng Tuệ Lâm, đó là hạnh phúc rất lớn của Huyền. Là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp, một thử thách mới và không ngờ lại được khán giả đón nhận đến thế". 

{keywords}
Nhân vật Tuệ Lâm hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ ở các tập phim sau. 

Lã Thanh Huyền cũng tiết lộ, sắp tới sẽ còn rất nhiều cao trào và thay đổi trong mối quan hệ tay ba giữa Minh - Linh và Tuệ Lâm. "Tuệ Lâm vẫn sẽ giằng xé chuyện của Thuỳ Chi và Linh, Minh. Phim càng về sau sẽ càng gay cấn hơn, hấp dẫn hơn. Tuệ Lâm là nhân vật rất đa chiều, nhiều màu, thay đổi tâm trạng khá phức tạp, tôi nghĩ khán giả sẽ còn có nhiều cung bậc cảm xúc hơn nữa", nữ diễn viên chia sẻ. 

Tình yêu và tham vọng dài 60 tập, hiện đang phát sóng vào thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3. 

Mỹ Anh

'Tình yêu và tham vọng' tập 33, Tuệ Lâm bất chấp danh dự để bảo vệ Minh

'Tình yêu và tham vọng' tập 33, Tuệ Lâm bất chấp danh dự để bảo vệ Minh

Bất chấp tai tiếng và bị bố mắng chửi, Tuệ Lâm vẫn kiên quyết bảo vệ Minh trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 33.