Trailer phim "Tình yêu và tham vọng"

Lấy ý tưởng từ format ‘Thế lực cạnh tranh’ của Trung Quốc, 56 tập phim ‘Tình yêu và tham vọng’ với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi được giới trẻ yêu thích sẽ lên sóng VTV3 từ 23/3/2020.

Phim của đạo diễn Bùi Tiến Huy xoay quanh câu chuyện tranh đấu giữa Minh (Nhan Phúc Vinh), Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường), Tổng giám đốc địa ốc Bách hợp. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, Minh và Phong, đứng ở 2 đầu chiến tuyến, đã dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ.

Chiến thắng bước đầu thuộc về Minh khi anh đã lôi kéo được 2 nhân sự nòng cốt của Bách Hợp là Linh (Diễm My) và Phương (Huyền Lizzie) về Hoàng Thổ. Tuy nhiên, Minh phải đối mặt với lục đục nội bộ bởi Tuệ Lâm, phó tổng giám đốc Bách Hợp lại chẳng hề ưa Linh. Đây cũng trở thành điểm yếu để Phong lợi dụng lật đổ Bách Hợp.

{keywords}
Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền sẽ kết đôi trong phim. 

Khai thác đề tài thương trường nhưng “Tình yêu và tham vọng” cũng cài vào đó nhiều câu chuyện cảm phức tạp. Đó là câu chuyện tình yêu trắc trở của Minh, người đàn ông mất đi lý tưởng sống khi người yêu qua đời, cuối cùng lại phải lòng người gián tiếp liên quan đến cái chết của người anh yêu. Đó là mối tình si của Tuệ Lâm với thanh mai trúc mã của mình vì không được đáp lai mà lạc lối. Đó là tình yêu đơn phương tưởng là hời hợt nhưng lại vô cùng cao thượng của Sơn với Linh, là tình yêu nhí nhố của Phương và Đông, là tình cảm chẳng đâu vào đâu cứ mải đuổi hình bắt bóng của Án. Có thể nói gần như các kiểu tình yêu đều được điểm danh trong bộ phim này, để mỗi người đều có thể soi chiếu tìm kiếm bản thân mình trong đó.

{keywords}
Mạnh Trường lần đầu đảm nhiệm vai phản diện. 

‘Tình yêu và tham vọng’ gây chú ý khi thu hút dàn diễn viên nổi tiếng ở cả hai đầu Nam - Bắc. Nhan Phúc Vinh đã 'đóng đô' ở Hà Nội cả trăm trời để dồn tâm huyết cho vai Minh - Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ. Liệu rằng với vẻ điển trai và cách diễn ăn ý với bạn diễn Lã Thanh Huyền và Diễm My 9x, liệu anh có "soán ngôi" Quốc Trường để cưa đổ fan cả nước? Câu hỏi vẫn còn là một ẩn số...

Diễm My 9X trong lần đầu ra Bắc làm phim đảm nhiệm vai Linh đòi hỏi phong cách diễn khá đa dạng, có chiều sâu. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lã Thanh Huyền sau gần 5 mới vắng bóng với vai Tuệ Lâm, 1 cô gái bản lĩnh, sắc xảo nhưng khi cần cũng đầy thủ đoạn, mưu mô hứa hẹn sẽ khiến khán giả vừa thương vừa hận.

Mạnh Trường sau một loại các vai diễn chính diện, hiền lành đã lột xác hoàn toàn trong vai Phong ‘máu lạnh’, không từ một thủ đoạn nào để chiến thắng trong cả kinh doanh và tình cảm. Các diễn viên trẻ khác như Thanh Sơn, Huyền Lizze, Thuỳ Anh, Diễm Hương… cũng đều có những vai diễn với màu sắc riêng, mang lại sự tươi mới cho bản thân họ cũng như khán giả. Bộ phim cũng có sự góp mặt của những gương mặt kỳ cựu như: NSND Trọng Trinh, NSND Minh Hoà, NSUT Trần Đức, NSƯT Minh Phương…

‘Tình yêu và tham vọng’ lên sóng ngày 23/3 vào các ngày thứ 2, 3 hàng tuần trên VTV3.

Mỹ Anh 

MC Thu Hoài, Quỳnh Kool đóng phim cùng Mr Cần trô

MC Thu Hoài, Quỳnh Kool đóng phim cùng Mr Cần trô

Bộ phim có sự góp mặt của 'Mr Cần trô' Xuân Nghị, Ngạn 'Mắt biếc', MC Vũ Thu Hoài và Quỳnh Kool sẽ lên sóng VTV3 từ 19/3.