- Phim của Lady Gaga và Bradley Cooper thắng 3 hạng mục tại giải thưởng National Board of Review 2018.

Lady Gaga cũng có lúc thanh lịch không ngờ

'Vì Sao Vụt Sáng' của Lady Gaga có đáng để bạn bỏ tiền mua vé đi xem?

{keywords}
"A star is born" vẫn đang gặt hái những thành quả từ chính giá trị của bộ phim.

Lễ trao giải National Board of Review 2018 diễn ra tối 27/11 (giờ địa phương), phim "A star is born" đã giành chiến thắng 3 trong tổng số 14 hạng mục. 

Trong đó, cặp đôi Lady Gaga - Bradley Cooper được xướng tên ở hai hạng mục quan trọng là "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" và "Đạo diễn xuất sắc nhất". Hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" thuộc về diễn viên lão làng Sam Elliott với vai Bobby Maine trong bộ phim.

Ngoài ra, Ủy ban Quốc gia về Phê bình Điện ảnh cũng bình chọn "A star is born" là 1 trong 10 bộ phim xuất sắc nhất năm 2018.

National Board of Review là giải thưởng của Ủy ban Quốc gia về Phê bình Điện ảnh, Mỹ. Cơ quan này được thành lập năm 1909 nhằm ủng hộ các phim có giá trị và bênh vực "nghệ thuật mới của nhân dân". Mỗi năm, cơ quan này lại gửi các phiếu bầu tới 122 thành viên của mình, gồm các nhà làm phim, nhà biên tập, sử gia... để chọn ra những phim thắng giải. 

{keywords}
Lady Gaga đã có màn trở lại vô cùng thành công với phim ca nhạc "A star is born".

Sau khi bộ phim "A star is born" công chiếu, nhiều người cho rằng Lady Gaga thực sự "vụt sáng thành sao" một lần nữa, kể từ thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp ca sĩ của cô vào khoảng năm 2008 - 2010. 

Bộ phim đã thu về gần 190 triệu USD, chinh phục những vị trí cao nhất trong loạt bảng xếp hạng lớn nhỏ cũng như các giải thưởng trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

Gia Bảo

Lady Gaga ngầm thông báo đã đính hôn với bạn trai hơn 17 tuổi

Lady Gaga ngầm thông báo đã đính hôn với bạn trai hơn 17 tuổi

Trong suốt bài phát biểu tại một sự kiện thời trang, Lady Gaga đã gọi người yêu của mình là “vị hôn phu”.

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Lady Gaga diện đầm quý tộc o ép vòng một dự ra mắt phim

Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ đầm lộng lẫy nhưng dường như quá chật chội với vòng một của mình tại buổi công chiếu phim "A Star Is Born" ở London.

Lady Gaga đăng ảnh không mảnh vải che thân

Lady Gaga đăng ảnh không mảnh vải che thân

Nữ ca sĩ 32 tuổi tự đăng tải loạt ảnh nude táo bạo trên Instagram. Lady Gaga chủ động làm mờ những chỗ nhạy cảm nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan.