Lật mặt: 48H của đạo diễn Lý Hải là phần 5 series phim ăn khách Lật mặt. Phim dự kiến ra rạp từ dịp 30/4/2020 rồi mùng 1 Tết Tân Sửu (12/2/2021) nhưng phải hoãn vào phút chót vì dịch Covid-19. Sáng 4/3, nhà phát hành Lật mặt: 48H xác nhận phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16/4/2021.

Lý Hải cho biết: "Sau một thời gian ngưng chiếu vì Covid thì lịch phát hành mới rất khó khăn vì số lượng phim bị tồn đọng từ năm cũ, Lý Hải nghĩ trong khoảng thời gian này thì không phải chọn ngày giờ đẹp nữa mà tất cả phụ thuộc vào Covid. Nếu như Covid được khống chế, rạp phim được mở cửa lại thì đây cũng là cơ hội tốt để các bộ phim tiếp tục khởi chiếu, đặc biệt là các bộ phim có chất lượng tốt để có thể đưa khán giả quay lại rạp phim sau một thời gian dài.

Lật Măt: 48H là đứa con tinh thần mà Lý Hải và cả ekip sản xuất đã trăn trở ấp ủ, nuôi nấng và hoàn thiện từ rất lâu chỉ đợi đến ngày được mang tới rạp để phục vụ khán giả. Và với thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh đã được đẩy lùi, Lý Hải nghĩ đã tới lúc để mang tới những khán giả yêu mến màn ảnh rộng một tác phẩm bùng nổ và chất lượng nhất". 

{keywords}

Phần 5 có thuộc thể loại hành động, có sự tham gia của Ốc Thanh Vân.

Trong Lật Mặt: 48H, đạo diễn Lý Hải sẽ quay về thể loại sở trường của mình đó là hài – hành động. Chuyện phim kể về Hiền (Võ Thành Tâm) - một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ (Ốc Thanh Vân) và con gái về quê thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa). Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn (Huỳnh Đông). Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước.

Lật Mặt: 48H được cố vấn hành động bởi đạo diễn Hàn Quốc Kim Jung-min (đạo diễn hành động của siêu phẩm phòng vé năm 2018 - Sát thủ nhân tạo). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh… 

{keywords}
Lý Hải đảm nhiệm 3 vai trò: đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên trong phim. 

Quỳnh An

Lý Hải: 'Tôi sẵn sàng đối mặt thất bại nếu phim của mình thua lỗ'

Lý Hải: 'Tôi sẵn sàng đối mặt thất bại nếu phim của mình thua lỗ'

Ra mắt phim vào giai đoạn khó khăn, nhiều rủi ro của thị trường điện ảnh, Lý Hải cho biết anh chấp nhận thất bại nếu thua lỗ.