Leonardo DiCaprio chấp nhận thay đổi diện mạo của mình và bỏ đi sự hào hoa cho vai diễn mới nhất. Tài tử 46 tuổi đang vào vai một nhà thiên văn học trong bộ phim hài mới Don't look up với Jennifer Lawrence.

Một vài bức ảnh của nam diễn viên đoạt giải Oscar khi đang quay phim ở Boston khiến người hâm mộ không thể nào tưởng tượng ra ‘gã lùn’ dưới bộ râu và ria mép là chàng tài tử vẫn luôn được mệnh danh là quyến rũ nhất nhì Hollywood.

{keywords}
Chàng tài tử trong Leonardo DiCaprio trong Chuyện Ngày Xưa ở... Hollywood với diện mạo mới.

Bên cạnh bộ râu, Leo cũng nhuộm tóc màu nâu sẫm, phối với một cặp kính dày che khuất đôi mắt xanh biếc trong bộ phim hài mới của đạo diễn Adam McKay.

Quần áo của Leonardo cũng khác xa với những bộ đồ chỉn chu trong Chuyện ngày xưa ở... Hollywood hay Sói già phố Wall. Nam diễn viên trông lôi thôi trong các bức ảnh chụp từ phim trường, mặc áo khoác nỉ nhung nâu cùng với sơ mi kẻ sọc, quần jean xanh ống rộng và đi đôi giày thể thao đã hơi mòn.

Leonardo DiCaprio không phải là người duy nhất có sự thay đổi lớn cho dự án phim mới này. Minh tinh 30 tuổi Jennifer Lawrence cũng thay đổi diện mạo thành một cô gái có mái tóc đỏ cắt ngang vai với ‘mái ngố’ cho vai diễn của mình. Trong cảnh quay ngày 4/1 với ngôi sao The Revermanen, Jennifer mặc áo len màu cam, quần jean và áo khoác bomber.

{keywords}
Jennifer Lawrence khác lạ với tóc đỏ và mái bằng

Don't look up kể về hai nhà thiên văn học đang cố gắng cảnh báo mọi người trên trái đất về một thiên thạch khổng lồ sẽ hủy diệt hành tinh trong 6 tháng. Leonardo đóng vai tiến sĩ Randall Mindy, và Jennifer vào vai trợ lý của của anh là Kate Dibiasky. Bộ phim còn có sự góp mặt của Meryl Streep (bạn diễn cũ của Leo trong Sói già phố Wall), Jonah Hill, Timothee Chalamet, Cate Blanchett, Ariana Grande và Chris Evans.

Linh Nguyễn

Dàn bạn gái người mẫu của Adam Levine, Justin Bieber, Zayn Malik

Dàn bạn gái người mẫu của Adam Levine, Justin Bieber, Zayn Malik

Hailey Baldwin, Gigi Hadid, Behati Prinslo đều là những mỹ nhân, chân dài nổi tiếng Hollywood.