Clip: Những cảnh hôn muốn xem đi xem lại trong 'Hạ cánh nơi anh'

--

Mới đây, Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục lộ thêm bằng chứng hẹn hò khi một cư dân mạng đã đăng tải một số ảnh chụp màn hình từ video tại hậu trường bộ phim. Cụ thể, trong phân cảnh này, có thể thấy được Son Ye Jin và Hyun Bin đang bí mặt nắm tay nhau dưới gầm bàn.

Ngay sau đó, đại diện công ty của Hyun Bin đã lên tiếng: "Trong đoạn video, có thể thấy rằng Son Ye Jin chỉ đan chặt tay của cô ấy với nhau thôi. Hyun Bin và Son Ye Jin không hề hẹn hò". Trong khi đó, phía Son Ye Jin hiện vẫn giữ im lặng.

Mặc dù vậy nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ra nghi ngờ vì cho rằng cánh tay áo ở dưới bàn nắm chặt lấy nhau có 2 màu khác nhau. Liên tục phủ nhận nhưng đây đã là lần thứ 3 cặp đôi dính vào tin đồn tình cảm. 

Trước đó, trong buổi họp báo phim Hạ cánh nơi anh, cặp đôi đã chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò. Hyun Bin cho biết: “Như bạn thấy đó, chúng tôi chỉ cười trừ trước tin đồn hẹn hò. Những lời đồn thổi bên ngoài không ảnh hưởng đến quyết định của tôi khi chọn dự án này. Tôi đã làm việc và thân thiết với Son Ye Jin qua bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử. Cô ấy là một nữ diễn viên tôi rất muốn được làm việc chung, cơ hội đã đến và tôi vui vẻ tiếp nhận nó”.

“Tôi cũng nghĩ như vậy, Hyun Bin đã nói tất cả những gì tôi muốn nói. Sau khi làm việc với anh ấy, tôi muốn được hợp tác cùng Hyun Bin lần nữa trong một bộ phim hài lãng mạn. Chính vì vậy tôi không ngần ngại khi chọn dự án này”, nữ diễn viên Son Ye Jin nói thêm.

{keywords}
Cặp đôi từng lộ bằng chứng đi hẹn hò cùng nhau.

Trước đó, tháng 1/2019, tin đồn hẹn hò bắt đầu khi cặp đôi bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau ở Mỹ. Lúc đó, công ty quản lý của cả hai diễn viên đã phủ nhận việc họ đi du lịch cùng nhau. Sau đó, họ cũng từ chối tin đồn một lần nữa khi hình ảnh hai người đi mua sắm cùng nhau tại một siêu thị.

Sau 2 tháng lên sóng, Hạ cánh nơi anh đã chính thức khép lại với một cái kết viên mãn giữa cặp đôi chính. Theo thống kê, bộ phim nhanh chóng đánh bại bộ phim đình đám Yêu tinh với số lượng người xem chiếm 21,7% toàn quốc và 23,4% ở Seoul để chính thức lọt vào danh sách phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Dù bộ phim đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hai diễn viên cũng trở thành 2 gương mặt được quan tâm nhất hiện nay tại trong bảng xếp hạng nghệ sĩ của tháng tại Hàn Quốc. 

T.K

Kết thúc 'Hạ cánh nơi anh' gây tiếc nuối vì để nam phụ chết

Kết thúc 'Hạ cánh nơi anh' gây tiếc nuối vì để nam phụ chết

Cuối cùng "Hạ cánh nơi anh" đã khép lại với một cái kết đẹp như mơ cho bộ đôi chính Hyun Bin và Son Ye Jin. Mặc dù vẫn còn chi tiết chưa thoả mãn những đây thật sự là điều mà người hâm mộ mong đợi suốt thời gian qua.