Lần đầu tiên Lễ hội Phim Việt Nam - Hàn Quốc quy tụ loạt phim đình đám từng làm chao đảo phòng vé với lượng người xem kỷ lục được trình chiếu cùng lúc tại Việt Nam.

'Vì sao vụt sáng' của Lady Gaga thống trị đề cử Quả cầu vàng

Bộ phim nghẹt thở toàn sao đỉnh không thể bỏ qua

Loạt phim có cảnh nóng táo bạo nhất 2018

{keywords}
'Thám tử gà mơ 2' với sự tham gia của Kwon Sang-woo sẽ được trình chiếu trong dịp này.

Đại chiến thành Ansi (The Great Battle), Đi tìm Công lý (Unbowed), Thám tử gà mơ 2 (The Accidental Detective 2: In Action), Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along with the Gods: The Last 49 days) là 4 phim đình đám của màn ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng. Loạt phim này từng gây bão tại các phòng vé khi thu hút hàng triệu lượt xem trong thời gian ngắn ở xứ sở kim chi sẽ cùng lúc được trình chiếu miễn phí tại Việt Nam trong Lễ hội Phim Việt Nam - Hàn Quốc 2018.

Đại diện duy nhất của Việt Nam được lựa chọn trình chiếu trong sự kiện này là "Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân. Bên cạnh đó, một loạt những bộ phim hoạt hình nổi tiếng Hàn Quốc như: Bánh mỳ mây, Tayo bus, Lavar, Jadoo dành cho khán giả nhí sẽ được chiếu miễn phí.

{keywords}
 "Cô Ba Sài Gòn" là bộ phim được Việt Nam lựa chọn gửi tranh đề cử Oscar 2019.

Đặc biệt, tại lễ khai mạc Lễ hội phim Việt Nam – Hàn Quốc năm 2018, người được mệnh danh là "diễn viên quốc dân" của Hàn Quốc - Ahn Sung Ki sẽ tham dự và giao lưu cùng khán giả Việt Nam. Ahn Sung Ki sinh năm 1952, tốt nghiệp khoa Việt Nam học, Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và là một diễn viên tài năng, biểu tượng của điện ảnh Hàn Quốc.

Ông là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên để lại dấu tay và dấu chân tại Nhà hát kịch Trung Hoa Grauman ở Hollywood, Los Angeles. Không chỉ nổi tiếng bởi tài diễn xuất, Ahn Sung Ki còn được biết đến với nhiều hoạt động tích cực với vai trò là Đại sứ thiện chí của UNICEF tại Hàn Quốc từ năm 1991 đến nay.  

{keywords}
Ahn Sung Ki- nam diễn viên chính của phim "Đi tìm Công lý (Unbowed)" sẽ dự lễ khai mạc LHP.

Lễ hội phim Việt Nam - Hàn Quốc 2018 sẽ diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/12 tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh và Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện đánh dấu 26 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

MyA

4 cao thủ võ thuật Trung Hoa hội ngộ trong 'Avengers châu Á'

4 cao thủ võ thuật Trung Hoa hội ngộ trong 'Avengers châu Á'

Lần đầu tiên các tín đồ của phim võ thuật Trung Quốc sẽ được gặp cùng lúc 4 vị tôn sư lừng lẫy thiên hạ: Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp, Trần Chân và Diệp Vấn trong bộ phim "Kung Fu League" (Huyền thoại Kungfu).

Trailer mới của siêu phẩm trị giá 152 triệu USD 'Captain Marvel' khiến fan phát cuồng

Trailer mới của siêu phẩm trị giá 152 triệu USD 'Captain Marvel' khiến fan phát cuồng

Trailer 'Captain Marvel' - siêu phẩm trị giá 152 triệu USD tiết lộ nguồn gốc của nữ siêu anh hùng mạnh nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel vừa ra lò đã khiến các fan phát sốt.