Trong Lối về miền hoa tập 13 lên sóng tối 7/3, để có tiền làm ăn, Lợi (Trọng Lân) đã cắm chiếc xe của bố. Thấy con trai đặt xe không nói lý do, ông Lâm (Thanh Bình) vô cùng tức giận, chạy về nhà đòi đánh chết Lợi thì gặp Hoa (Đàm Hằng).

"Anh đang điên tiết đây. Lợi dám đem xe đi cắm. Anh phải đánh chết thằng này mới được", ông Lâm tức giận. Thấy ông Lâm nổi nóng, Hoa khuyên can: "Anh cứ từ từ, phải tìm hiểu nguyên nhân. Em biết Lợi không phải đứa chơi bời hư hỏng. Anh đừng nóng rồi đánh chửi nó. Anh phải bình tĩnh mới có hướng giải quyết. Anh nóng vậy khéo hỏng chuyện đấy".

Ở một diễn biến khác, Lợi buồn phiền sau vụ bị lừa mất tiền nên tâm sự với Bão (Mạnh Quân) và Linh (Đức Anh). "Chẳng nhẽ tao lại trở thành kẻ lừa đảo. Cái giá để làm lại từ đầu kể cũng đắt", Lợi nói. "Xong ngày mai là hết nợ. Anh em mình lại rau cháo nuôi nhau qua ngày. Phải làm lại từ đầu chứ biết sao bây giờ", Bão nói.

Cũng trong tập này, Thanh (Anh Đào) khuyên Lợi đừng cố vì theo đuổi cô mà đánh mất bản thân mình. "Hãy cứ là con người vô lo vô nghĩ. Hãy làm gì ông thấy thật sự xứng đáng ấy. Tôi không đáng để ông phải tốn nhiều công sức như thế", Thanh nói.

Lợi chất vấn Thanh: "Bà yêu đơn phương Nghĩa (Tô Dũng) mà không dám nói. Thấy người ta tay trong tay với người con gái khác thì có đáng không?". Liệu Lợi có lấy lại được tiền từ kẻ lừa đảo?, diễn biến chi tiết tập 13 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối mai, 7/3 trên VTV3.

Hà Lan

Lối về miền hoa tập 12, Thanh chê Nghĩa mập mờ chuyện tình cảm

Lối về miền hoa tập 12, Thanh chê Nghĩa mập mờ chuyện tình cảm

Trong Lối về miền hoa tập 12, Thanh bày tỏ Nghĩa đang không rõ ràng về chuyện tình cảm, mập mờ khiến Phương tốn thời gian.