Trong Lối về miền hoa tập 20 lên sóng tối 22/3, Nghĩa (Tô Dũng) kịch liệt phản đối chị gái lấy một người sắp chết.

"Chị nói chuyện với em là để thông báo chứ không phải hỏi ý kiến hay chờ em đồng ý. Chỉ vì em là em trai của chị nên em có quyền ích kỷ nói giữ không cho chị đi tìm hạnh phúc phải không?", Hoa (Đàm Hằng) nói với em trai.

Nghĩa gay gắt đáp lại: "Em là người thân duy nhất của chị. Lấy chú ấy về chị sẽ hạnh phúc như thế nào hay suốt ngày phải chăm lo cho một người ốm yếu bệnh tật. Tại sao phải là chú Lâm, tại sao lại là một lão già sắp chết?".

{keywords}

Cũng trong tập này, Lợi (Trọng Lân) khẳng định với ông Lâm (Thanh Bình) rằng anh sẽ xử lý được hết những vấn đề phát sinh khi trồng hoa.

"Có việc gì khó cứ hỏi cái Thanh (Anh Đào), nó làm trước có kinh nghiệm", ông Lâm nói với con trai. Lợi "cà khịa" bố: "Con tưởng em vợ tương lai của bố giỏi hơn?". Nói về việc này, ông Lâm hỏi con trai có thấy ấm ức khi phải gọi Nghĩa là cậu không?

Ở một diễn biến khác, Lợi dự định thanh lý cửa hàng để tập trung trồng hoa. Tuy nhiên, Linh (Đức Anh) cảm thấy tiếc nên muốn giữ lại cửa hàng để duy trì.

Liệu, Nghĩa có thay đổi quan điểm để chị gái đi tìm hạnh phúc?, diễn biến chi tiết tập 20 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối 22/3 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 20, ông Lâm thông báo kết hôn

'Lối về miền hoa' tập 20, ông Lâm thông báo kết hôn

Trong Lối về miền hoa tập 20, sau khi khiến Hoa thể hiện cảm xúc thật với mình, ông Lâm tổ chức họp gia đình, thông báo sẽ kết hôn.