Trong Lối về miền hoa tập 23 lên sóng tối 29/3, sau khi giải quyết mâu thuẫn, Lợi (Trọng Lân) quyết định bắt tay làm ăn chung với Thanh (Anh Đào) và Nghĩa (Tô Dũng). Bước đầu, cả ba vô cùng đoàn kết nên hồ sơ đăng ký thương hiệu sản phẩm của họ được duyệt.

Vì quá vui mừng, Lợi định hôn Thanh nhưng dừng lại vì Nghĩa vội che mắt, không muốn nhìn cảnh này.

Ở một diễn biến khác, thấy Lợi tu chí làm ăn nhưng đang gặp khó khăn, Bão (Mạnh Quân) và Linh (Đức Anh) quyết định góp vốn làm ăn chung với bạn thân.

"Mày lúc nào cũng vì bọn tao, giờ bọn tao vì mày một chút thì làm sao? Coi như bọn tao góp vốn làm ăn chung với mày", Linh nói. Thấy các bạn ủng hộ mình, Lợi quyết định nhận tiền và cùng Bão, Linh hô vang khẩu hiệu: "Việc nhỏ cùng nhau lo, việc to cùng nhau làm".

Cũng trong tập này, sau khi biết Hoa (Đàm Hằng) có bầu, ông Lâm (Thanh Bình) thể hiện rõ niềm hạnh phúc trên khuôn mặt. Ông cũng thấy mừng khi Lợi đã trưởng thành hơn.

"Ba đứa chúng nó giờ đoàn kết lắm rồi em ạ. Anh thấy yên tâm vì Lợi nghiêm túc với công việc, sống có trách nhiệm với mọi người. Anh còn mong muốn em sống khỏe mạnh, sinh con bình an là anh mãn nguyện lắm rồi", ông Lâm nói.

{keywords}

Thấy chồng chủ quan, Hoa dặn chồng phải chú ý sức khỏe để làm chỗ dựa cho gia đình: "Lợi cần anh, mẹ con em cần anh".

Liệu, tình cảm của Lợi và Thanh sẽ phát triển tiếp như thế nào?, diễn biến chi tiết tập 23 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối 29/3 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 22, Thanh hoảng sợ ôm chầm lấy Lợi

'Lối về miền hoa' tập 22, Thanh hoảng sợ ôm chầm lấy Lợi

Trong Lối về miền hoa tập 22, vì quá hoảng sợ khi thấy con chuột dưới chân, Thanh đã nhảy phốc lên ôm Lợi.