Trong phim Lối về miền hoa tập 4 lên sóng tối 14/2, Thắng (Huy Bách) bộc lộ thẳng bản chất keo kiệt, chia tay đòi quà khiến Thanh (Anh Đào) tức giận nhưng không bất ngờ.

Để trả quà cho người yêu cũ, Thanh mời em họ là Bão (Mạnh Quân) cùng Lợi (Trọng Lân) và Linh (Đức Anh) uống nước sau đó nhờ cả 3 đi trả quà hộ.

"Chị tôi bảo mang cái này trả cho anh. Tất cả những thứ có thể trả được đều ở trong đấy hết. Còn quần áo, váy vóc, giày dép, chị tôi 'hóa vàng' hết rồi", Bão nói với Thắng.

Khi thấy Thắng kêu thiệt, Bão có nói chị họ mình sẽ tính thành tiền chuyển khoản lại cho anh ta.

{keywords}

Trong lúc cả hai đang đôi co, Lợi đi tới khiêu khích Thắng: "Sinh được một thằng như mày chắc các cụ mát mặt lắm nhỉ? Đàn ông mà đi đòi quà con gái, không thấy nhục à?".

Khi thấy Thắng vội bỏ đi, Lợi nói còn rất nhiều đồ phải trả. Ngay lúc này, Linh từ trong xe chạy ra vờ vấp ngã đổ trà sữa hết lên người Thắng khiến anh ta vô cùng tức giận.

Cũng trong tập này, ông Lâm (Thanh Bình) tỏ vẻ rất quan tâm người phụ nữ tên Hoa (Đàm Hằng) bán hoa trước cửa nhà mình.

Khi thấy khách mua hoa hỏi thăm và bày tỏ, hai người rất hợp nhau. Ông Lâm thích thú ra mặt. Về phía Hoa, cô thẹn thùng giải thích với khách mua hàng rằng, mình và ông Lâm không có chuyện tình cảm gì.

Liệu, Thắng sẽ làm gì khi thấy bộ ba Lợi, Mão, Linh bày trò trả thù mình giúp bạn gái cũ, diễn biến chi tiết tập 4 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối nay, 14/2 trên VTV3.

Hà Lan

Nhan sắc cuốn hút của Anh Đào - nữ chính 'Lối về miền hoa'

Nhan sắc cuốn hút của Anh Đào - nữ chính 'Lối về miền hoa'

Diễn viên Anh Đào đảm nhận vai chính tên Thanh trong phim Lối về miền hoa vừa lên sóng giờ vàng VTV.