{keywords}
Lương Thanh với cảnh "quẩy" trong "Hoa hồng trên ngực trái". 

Trong "Hoa hồng trên ngực trái", Lương Thanh vào vai Trà, một kẻ ăn chơi lõi đời đội lốt luật sư để đưa Thái vào tròng. Trên phim, nữ diễn viên 23 tuổi có khá nhiều phân đoạn nhạy cảm trong quán bar, trong đó có cảnh quẩy rất sung. Trên phim Trà có vẻ là một cô gái rất thành thục chuyện chơi bời nhưng thực tế nữ diễn viên gốc Thanh Hóa lại gặp khó khăn khi đảm nhiệm cảnh trong bar. 

Theo như lời "tố" của diễn viên Diệu Hương (vai San), Lương Thanh chủ yếu nghe nhạc cổ, kiểu như "Người tình mùa đông" và không hề biết EDM là gì. Nữ diễn viên 9X tiết lộ chủ yếu lên bar để.... uống nước hoa quả nên không biết quẩy thế nào cho ra chất khi phải thực hiện cảnh phim trong "Hoa hồng trên ngực trái". 

{keywords}
Lương Thanh lên bar chủ yếu để uống nước hoa quả. 

Lương Thanh chia sẻ cảnh đầu tiên quay trong quán bar trong "Hoa hồng trên ngực trái" cô phải hỏi các anh chị trong đoàn phim rằng "đi bar thì phải quẩy như thế nào". "Thanh cũng đi bar rồi nhưng vào đó chỉ uống nước hoa quả chứ không quẩy nên đã phải search trên mạng xem đi quẩy bar như thế nào. Mẹ (diễn viên Hồng Diễm) bảo là 'con cứ quẩy bình thường thôi' nhưng quẩy bình thường cũng không biết phải quẩy thế nào", cô nói.

Sau khi tìm hiểu thông tin trên mạng, Lương Thanh đã tìm ra cách riêng để hoàn thành cảnh phim khó nhằn. "Thanh hay nghe bài Người tình mùa đông nhưng bài đó cũng không thể quẩy trong bar được nên phải dùng phương pháp uống rượu. Nhưng rất may là lúc quay xong về mới say", nữ diễn viên tiết lộ. 

{keywords}
23 tuổi, mới tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu điện ảnh nhưng Lương Thanh đã góp mặt trong 4 phim. 

Nữ diễn viên gốc Thanh Hóa dù mới ra trường được 1 năm nhưng đã tham gia tới 4 phim đình đám của VFC gồm: Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái và mới đây nhất là Sinh tử. Điểm hạn chế nhất của Lương Thanh chính là đài từ khiến nhiều khán giả khó chịu khi xem phim.

 Mỹ Anh

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ quan hệ đặc biệt với San

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ quan hệ đặc biệt với San

Lần đầu hợp tác nhưng Trọng Nhân và Diệu Hương rất ăn ý khi đóng cặp. Không những thế, họ còn trở thành bạn bè thân thiết ở đời thực. Nam diễn viên cho biết, anh và đàn chị rất quý nhau.