{keywords}
 Sau 'Cả một đời ân oán', 'Những cô gái trong thành phố', diễn viên Lương Thanh thay đổi tạo hình 180 độ với vai Trà trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ lên sóng VTV3 từ 7/8. 
{keywords}
Đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1996 mặc trang phục sexy như vậy. Trước đây cô thường chọn những bộ cánh thanh lịch, kín đáo, phù hợp với tính cách trẻ trung ở ngoài đời. 
{keywords}
 Trong 'Hoa hồng trên ngực trái', Lương Thanh vào vai Trà, một sinh viên Luật thông minh nhưng ham ăn chơi, quan hệ phóng túng và trở thành kẻ thứ 3 phá hoại gia đình của người khác. 
{keywords}
 Nữ diễn viên xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim với mái tóc búi, váy 2 dây sexy cho phù hợp với tạo hình nhân vật. 
{keywords}
 Lương Thanh tâm sự chính cô cũng bất ngờ vì sự thay đổi lần này của mình. 
{keywords}
Trước lời cảnh báo của nhiều người trong ê kíp làm phim, Lương Thanh cho biết cô đoán trước nhân vật của mình sẽ nhận gạch đá khi lên sóng. Tuy nhiên cô không sợ vì càng bị ném đá, chứng tỏ vai diễn thành công. 
{keywords}
 Lương Thanh cho biết vì quá yêu thích vai Trà, và hiện cô vẫn đang phải theo đoàn phim 'Hoa hồng trên ngực trái' nên người đẹp đã quyết định không đi thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu để tập trung hoàn toàn cho vai diễn. 
{keywords}
 Trong phim, Lương Thanh và Hồng Diễm đóng vai tình địch của nhau dù trước đó, trong 'Cả một đời ân oán' họ vào vai mẹ - con và hiện ngoài đời Lương Thanh vẫn gọi Hồng Diễm là mẹ. 
{keywords}
Vào vai kẻ thứ 3 nên Lương Thanh phải thực hiện khá nhiều cảnh nhạy cảm với bạn diễn Ngọc Quỳnh (người đóng vai chồng của Hồng Diễm). 

 

{keywords}
 Vốn ghi dấu ấn với những vai diễn hiền lành, quê mùa, nữ diễn viên 9X lần này lột xác hoàn toàn trên màn ảnh trong một vai diễn khiến chính cô cũng bất ngờ. 

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' không kết thúc ở tập 85

'Về nhà đi con' không kết thúc ở tập 85

Bộ phim gia đình quốc dân đang tiến hành quay tập ngoại truyện, như vậy 'Về nhà đi con' sẽ không kết thúc ở tập 85 ngày 12/8.