{keywords}
Trọng Nhân cùng các diễn viên Quế Hằng, Hồng Đăng, Diệu Hương. 

Là thành viên duy nhất của đoàn phim "Hoa hồng trên ngực trái" đến từ phía Nam, Trọng Nhân chia sẻ anh không hề bị khớp khi làm việc với ê kíp toàn người Bắc do đây đã là phim thứ 3 anh làm ở Hà Nội. Thêm vào đó, chính sự thân thiết của các thành viên trong đoàn khiến nam diễn viên sinh năm 1988 cảm thấy gần gũi.

Trọng Nhân cũng thường xuyên tương tác với dàn diễn viên của "Hoa hồng trên ngực trái" trên mạng xã hội như Hồng Đăng, Diệu Hương, Ngọc Quỳnh, Hồng Diễm, Mạnh Hưng... Đặc biệt Trọng Nhân luôn gọi các diễn nam của phim luôn là "chị gái" và bị gọi ngược lại là "em gái". 

Lần đầu tiên Khang ‘Hoa hồng trên ngực trái’ lý giải nguồn gốc của cách gọi nhau gây tò mò này: "Mọi thứ xuất phát từ việc anh Đăng và anh Quỳnh quá đanh đá ở đoàn phim nên bị tôi gọi là chị gái. Thấy vậy, các anh ấy cũng gọi tôi là em gái luôn. Nguyên nhân sâu xa là như thế chứ không phải ba chúng tôi có vấn đề giới tính gì đâu".

{keywords}
Trọng Nhân và Hồng Đăng trong một cảnh phim. 

Nói thêm về sự đanh đá của Ngọc Quỳnh (vai Thái) và Hồng Đăng (vai Bảo) ở đoàn làm phim, Trọng Nhân cho biết hai đàn anh rất "lầy lội", thường xuyên trêu chọc các diễn viên khác và mọi người chỉ cần sơ hở điều gì là họ sẽ ngay lập tức "cà khịa". Trọng Nhân gọi Hồng Đăng là "thánh cà khịa" vì nam diễn viên thường đầu têu mọi trò chọc phá ở đoàn phim.

Tuy vậy, đối với Trọng Nhân, đoàn phim như một gia đình, không khí lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Sau vài tháng đóng phim cùng nhau, anh trở nên thân thiết với Diệu Hương, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Ngọc Quỳnh, Lương Thanh, Ngọc Quỳnh… Họ hay trao đổi công việc, cách diễn cho từng cảnh quay thật hoàn hảo. Không những thế, họ còn rất hay đùa nghịch, trêu chọc nhau ở đoàn phim. Sợ Trọng Nhân buồn khi từ Sài Gòn ra Hà Nội đóng phim, mọi người thường rủ anh đi ăn, đi chơi… Sau khi phim đóng máy, mỗi lần ra Hà Nội đi sự kiện, Trọng Nhân đều tìm gặp mọi người để hàn huyên.

Sắp tới các thành viên đoàn phim sẽ có dịp hội tụ khi Trọng Nhân quay lại Hà Nội làm khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ vào trưa 3/1. Nhờ hiệu ứng của vai Khang trong "Hoa hồng trên ngực trái", Trọng Nhân khá đắt show sự kiện, đặc biệt là ở khu vực phía Bắc. 

Mời quý vị xem clip:

 Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 44, Bảo gặp biến lớn

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 44, Bảo gặp biến lớn

Bảo bị công ty đuổi việc và thậm chí có ý định đi nước ngoài vì dỗi Khuê.