Clip ê-kíp chia sẻ về phim và vai diễn của Mai Phương:

Tối ngày 21/11, diễn viên Tuấn Trần và ê-kíp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án web drama Thần chết tập sự tại TP.HCM. Ngoài ê-kíp, gia đình và người hâm mộ, sự kiện còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Anh Đức, Emma Nhất Khanh, Đỗ Hoàng Dương và dàn diễn viên trẻ góp mặt trong phim.

Thần chết tập sự là web drama giải trí về đề tài gia đình, xã hội. 21 tập phim là 21 câu chuyện độc lập xoay quanh các vấn đề về cuộc sống. Tuấn Trần cho biết, thông qua bộ phim này, anh muốn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa đến độc giả.

Bộ phim quy tụ hơn 70 diễn viên, ngoài nam chính Tuấn Trần, phim còn có sự tham gia của diễn viên Anh Đức, Mai Phương,… Ê-kíp chia sẻ, theo kế hoạch, Mai Phương cũng có mặt tại sự kiện để ra mắt dự án này. Tuy nhiên, vì bận công việc cá nhân đột xuất nên cô không thể sắp xếp tham gia được.

{keywords}
Diễn viên Anh Đức cũng có mặt tại sự kiện, anh đảm nhận vai Diêm Vương trong web drama này.

Trong phim, Mai Phương vào vai một cô gái chịu thương, chịu khó, hết mực chăm lo cho con nhưng không may chết sớm, để lại con nhỏ bơ vơ. Chia sẻ về lý do mời Mai Phương vào vai diễn này, ê-kíp làm phim cho biết, ban đầu họ viết kịch bản dành cho một người khác. Tuy nhiên, khi được nghe người đó nói về nguyện vọng muốn trở lại của Mai Phương nên nhà sản xuất đã ngỏ ý mời cô.

Đại diện nhà sản xuất cho biết đây là vai một người mẹ trẻ chết sớm nên họ rất ngại và lo lắng khi mời Mai Phương. Họ đã đắn đo và bàn bạc với nữ diễn viên nhiều trước khi đưa kịch bản. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, Mai Phương đã vui vẻ nhận lời. Cô cho biết hiện tại tình hình sức khỏe của mình đã ổn định, cô muốn tìm cho mình một vai diễn nhỏ, quay ngắn ngày và địa điểm tại TP.HCM để tiện bề chăm sóc con gái.

Đây là vai diễn trở lại đầu tiên của Mai Phương sau thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư phổi. Từ khi phát hiện bệnh vào năm 2018, dù nhiều lần sức khỏe yếu, phải điều trị dài ngày trong bệnh viện nhưng nữ diễn viên vẫn vui vẻ, lạc quan. Cô luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ để làm yên lòng người hâm mộ. 

Lần đầu hợp tác cùng Mai Phương trong phim Thần chết tập sự, Tuấn Trần chia sẻ anh đã học hỏi được nhiều điều bổ ích từ đàn chị, đặc biệt là nguồn năng lượng tích cực mà cô mang đến cho mọi người. Tuấn Trần cho biết, dù sức khỏe yếu nhưng Mai Phương luôn vui vẻ, lạc quan. Khi làm việc, nữ diễn viên Cổng mặt trời luôn chuyên nghiệp, tập trung và nghiêm túc khiến anh càng kính nể sự tận tâm với nghề của đàn chị.

{keywords}
Tuấn Trần nghẹn ngào khi kể về đàn chị.

Nam diễn viên tâm sự: “Chính tâm thế lạc quan của chị khiến tôi nhận ra rằng trong cuộc sống, mọi thứ diễn ra xung quanh chúng ta tốt hay xấu, tích cực hay tiêu cực đều do chính bản thân mình quyết định. Đây cũng là một bài học lớn mà chị ấy truyền đến cho tôi và tất cả chúng ta”.

Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến đàn chị vì không nề hà chuyện lớn bé, nhận lời tham gia dự án của mình. Anh cho biết sự vui vẻ của cô luôn mang lại không khí thoải mái, dễ chịu cho đoàn phim.

Tuấn Chiêu – Minh Tuyền

Clip: Minh Tuyền

Ốc Thanh Vân, Xuân Nghị giành 80 triệu ở 'Nhanh như chớp' cho Mai Phương chữa bệnh

Ốc Thanh Vân, Xuân Nghị giành 80 triệu ở 'Nhanh như chớp' cho Mai Phương chữa bệnh

 - Đội của Ốc Thanh Vân chiến thắng 80 triệu đồng trong vòng thi đặc biệt của Nhanh như chớp, nhưng nữ diễn viên và Xuân Nghị đã quyết định dành hết phần thưởng này cho Mai Phương.