- Câu nói của Mạnh Trường, người đảm nhận vai Phong trong 'Tuổi Thanh xuân 2' khiến khán giả hoài nghi về một cái kết chưa chắc đã viên mãn dành cho Linh và Junsu. 

Chỉ còn vài tập nữa, Tuổi Thanh xuân 2 sẽ kết thúc. Những tình tiết gay cấn xoay quanh câu chuyện tình yêu của Linh và Junsu vẫn tiếp diễn khiến khán giả hồi hộp và khó đoán trước được cái kết.

Trả lời Vietnamnet, diễn viên Mạnh Trường tiết lộ: “Tôi bật mí một chút, Tuổi thanh xuân 2 sẽ có cái kết đẹp và thoả lòng khán giả. Sẽ không có nước mắt, và nụ cười sẽ nở trên môi các nhân vật. Tôi nghĩ đó là cái kết tốt đẹp nhất”.

Tuy nhiên câu trả lời dễ khiến người đọc liên tưởng tới kết thúc mở được cho là 'cái kết đẹp' của Zippo, Mù tạt và em sẽ lặp lại. Nhưng nam diễn viên khẳng định đó là cái kết đẹp cho tất cả nhân vật dù là vai nào, khán giả cũng sẽ đủ tinh tế để dần đoán ra được kết thúc phim.

Trong cuộc khảo sát bình chọn của khán giả về kết thúc cho Tuổi Thanh xuân 2, Mạnh Trường chia sẻ, anh sẽ lựa chọn cả 4 tình tiết, bởi theo anh tình tiết nào cũng hay và hợp lý.

{keywords}
Mạnh Trường tiết lộ Tuổi Thanh xuân 2 sẽ có cái kết đẹp và không có nước mắt.

Nam diễn viên không chọn kết thúc viên mãn cho Linh và Jusu theo số đông vì anh cho rằng nếu anh lựa chọn khán giả sẽ nghi ngờ đó chính là kết thúc của bộ phim.

Đặt mình vào nhân vật Phong, nếu kết thúc viên mãn cho Linh và Junsu là thật, Mạnh Trường không ngại bày tỏ: “Nếu là kết thúc viên mãn kia chưa chắc tôi đã buồn cho Phong, vì nhỡ đâu kết thúc, Phong lại có một cái kết đẹp thì sao?”.

{keywords}
Tuy nhiên sự tiết lộ ngập ngừng của nam diễn viên khiến khán giả hoài nghi cuối cùng Phong sẽ là người hạnh phúc.

Sau tập 28, phát sóng tối 15/2 mối quan hệ giữa các nhân vật chính vẫn chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, ngoài cái kết đẹp cho cặp đôi Linh, Junsu nhiều khán giả cũng hoài nghi Phong mới là người cuối cùng có hạnh phúc.

Tuổi Thanh xuân 2 phát sóng vào 21h10, thứ tư, thứ năm hàng tuần trên VTV3.

Quỳnh Anh