MC Huyền Trang trong trích đoạn phim '11 tháng 5 ngày'

Trong 11 tháng 5 ngày, MC Huyền Trang (Mù Tạt) đảm nhiệm vai Trang, nhân vật trùng tên với cô. Trang là tình đầu của Đăng (Thanh Sơn) và đột ngột trở về khi anh đã có tình cảm với Nhi (Khả Ngân). Dù chỉ mới xuất hiện từ tập 37 nhưng Trang nhanh chóng trở thành nhân vật nhận "gạch đá" nhiều nhất phim 11 tháng 5 ngày bởi sự trơ trẽn và thủ đoạn.

Trên Fanpage phim và cả trang cá nhân của MC Huyền Trang, nhiều khán giả để lại bình luận bức xúc vì sự xấu tính của nhân vật Trang. Em xin lỗi chị Mù Tạt, em nhịn bà Trang lâu lắm rồi, xin phép chị nay cho em chửi cái bà Trang này. Ức chế quá; Trang thật giả tạo; Hương vị tình thân có Thy lươn lẹo còn phim này có Trang sao mà ghét và tức thế; Ghét không tả nổi; Nhìn mặt loại giả tạo ghét thật; Nhàm lại còn trơ với trẽn...  là những bình luận của khán giả. 

{keywords}
 Trang là nhân vật đang bị khán giả ghét cay ghét đắng. 

Thậm chí có người còn chụp lại hình ảnh mình giơ dép lên định đánh khi xem đến đoạn Trang xuất hiện trong tập gần đây của 11 tháng 5 ngày.

Thấy khán giả quá bức xúc vì nhân vật của mình, MC Huyền Trang phải đăng đàn trên trang cá nhân: "Em điên lắm rồi. Mù Tạt có làm gì đâu các bác chửi, con Trang cơ mà. Em nhịn hơi lâu rồi đấy!". Cô cho biết thêm, may lúc dẫn Cuộc hẹn cuối tuần đã kịp xả vai "không bị khách mời đánh cho suốt ngày".   

{keywords}
 Nhân vật Trang gây ức chế cho người xem. 

Trước đó, MC Huyền Trang đã dự đoán trước được phản ứng của người xem khi nhân vật của mình xuất hiện. "Khi đọc về nhân vật Trang, tôi đã chắc chắn sự xuất hiện của mình sẽ nhận rất nhiều ‘gạch đá’, thậm chí là vai diễn bị ném đá nhiều nhất từ trước đến giờ. Ngay cả đạo diễn, biên kịch cũng nhắn: Em hãy xác định chịu khó lắng nghe khán giả chửi những ngày này nhé. Tôi nghĩ điều này cũng dễ hiểu và tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi. Khi bộ phim đang được yêu mến như thế, khán giả lại ‘đẩy thuyền’ cho Đăng – Nhi nhiều như thế lại có một người chen vào phá ngang, chắc chắn người đó sẽ bị phản ứng dữ dội.

Tuy nhiên, nếu khán giả càng ghét vai diễn, chứng tỏ tôi đã ít nhiều có được thành công nhất định. Tôi nghĩ đã làm nghệ thuật, mình phải chấp nhận đánh đổi. Tuy nhiên, nếu biết phân biệt giữa cảm xúc trong công việc và cảm xúc ngoài đời, việc đón nhận phản ứng của khán giả với vai diễn sẽ rất nhẹ nhàng. Thậm chí, tôi còn tò mò xem khán giả sẽ phản ứng thế nào về vai diễn. Tôi chỉ hy vọng khán giả sẽ phân biệt được đâu là Trang ở trong phim và Trang ở ngoài đời", MC Huyền Trang chia sẻ với VietNamNet. 

{keywords}

11 tháng 5 ngày chỉ còn 5 tập nữa là kết thúc phát sóng. Tập cuối, cũng là tập 46 sẽ lên sóng  VTV3 vào 10/11. 

Quỳnh An 

Hồng Đăng kết đôi Lan Phương trong phim thế sóng '11 tháng 5 ngày'

Hồng Đăng kết đôi Lan Phương trong phim thế sóng '11 tháng 5 ngày'

Trong bộ phim nối sóng '11 tháng 5 ngày', Hồng Đăng sẽ không bắt cặp với Hồng Diễm mà tái ngộ người vợ màn ảnh từ 'Cả một đời ân oán'.