Ở tập 4 'Mê cung' phát sóng tuần trước, Fedora (Doãn Quốc Đam) đã bị bắt sau khi bắt cóc Linh (MC Thu Hoài) nhưng hắn nhanh chóng thay đổi hình dạng, giả tâm thần để giảm tội. Trong tập 5 'Mê cung' lên sóng tối 8/5, Fedora lúc này ở trong nhân dạng của Nhật Fantomac được tiếp xúc với luật sư bào chữa mà không ai khác là anh rể tương lai của Khánh (Hồng Đăng).

Trong cuộc tiếp xúc đầu tiên, luật sư Đông Hòa (Việt Anh) hỏi Nhật đã đi khám tâm thần chưa rồi đưa cho hắn xem tấm ảnh Fedora bị chụp khi ngồi trang điểm trong quán cafe. Tuy nhiên Nhật ngay lập tức chối, thậm chí xé ảnh mình và tỏ ra bức xúc vì suốt ngày bị hỏi mình có đúng là Fedora không. 

{keywords}
Việt Anh vào vai Đông Hòa, luật sư bào chữa cho Nhật (Doãn Quốc Đam). 

Trước thái độ có vẻ quyết liệt của Nhật, dù nghe nói hắn chính là Fedora nhưng Đông Hòa có vẻ kiên quyết bảo vệ thân chủ của mình. Đông Hòa bàn với Nhật về việc sẽ làm hồ sơ bệnh án giả tâm thần phân liệt nhằm để hắn thoát tội. 

Cũng trong tập này khán giả sẽ thấy sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới trong giới xã hội đen cũng như theo chân mẹ con Khánh truy tìm thủ phạm đã giết bố anh. 

Liệu Nhật có thoát tội dễ dàng khi chứng minh mình bị tâm thần? Đông Hòa có dàn xếp trót lọt vụ hồ sơ giả tâm thần cho Nhật? Khánh và đội của anh có ngăn ngừa được vụ án mạng tiếp theo nhằm vào một cô gái con ông chủ bất động sản danh tiếng? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 5 'Mê cung' lên sóng tối 8/5 trên VTV3.  

Mai Linh

Cô gái bị bắt cóc, quấn băng dính khắp người trong 'Mê cung' hóa ra lại là MC cực sexy

Cô gái bị bắt cóc, quấn băng dính khắp người trong 'Mê cung' hóa ra lại là MC cực sexy

Trong tập 4 'Mê cung' phát sóng tối 2/5, MC Vũ Thu Hoài vào vai cô gái bị bắt cóc, dán băng dính khắp người, hoảng loạn khi đối mặt với tên sát nhân biến thái Fedora.