"Không ngừng phát triển mối quan hệ, và trở thành vợ chồng rồi sau đó lại trở về độc thân, họ đã quyết định rằng đây là điều tốt nhất đối với họ khi cả hai đang tập trung vào chính bản thân họ và sự nghiệp. Họ vẫn là những người cha người mẹ tận tuỵ với tất cả thú cưng mà họ cùng nhau chăm sóc dù chia tay nhau. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của họ", đại diện của Cyrus chia sẻ. 

{keywords}
Cặp đôi vàng của Hollywood Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Tin đồn về sự chia rẽ giữa Miley Cyrus (26 tuổi) và Liam Hemsworth (29 tuổi) bắt đầu vào hôm qua (10/8) sau khi nữ ca sĩ đăng một bức ảnh của mình lên Instagram và không đeo nhẫn cưới mà thay vào đó cô đeo rất nhiều vòng tay và dây chuyền.

Cách đây vài tháng, trên Elle, Cyrus đã úp mở việc cô không phù hợp với vai trò là người vợ "rập khuôn". "Có lẽ mọi người thấy chúng tôi là cặp đôi kỳ lạ nhưng đây là mối quan hệ độc nhất vô nhị. Chúng tôi có mối quan hệ phức tạp và tôi luôn muốn giữ những điều sâu xa cho mình, không phải ai cũng có thể hiểu được", giọng ca Mother's Daughter nói về chuyện tình cảm trong lần phỏng vấn gần nhất với Elle.

Cũng trên Elle, Cyrus thừa nhận: "Tôi đã kết hôn với một người khác giới nhưng vẫn bị hấp dẫn tình dục với các cô gái. Mọi người lựa chọn ăn chay vì lý do sức khỏe nhưng thịt hun khói vẫn là món ăn rất tuyệt. Tôi thích dùng từ 'bạn đồng hành' khi nói về hôn nhân. Tôi hoàn toàn không phù hợp với vai trò một người vợ kiểu mẫu và cũng không thích từ đó".

Liam cũng chia sẻ anh cảm thấy thực sự hạnh phúc và may mắn khi được ở bên Miley. Liam Hemsworth tổ chức lễ cưới với Miley Cyrus tại nhà riêng ở Nashville, Mỹ ngày 23/12/2018.

Cả hai gặp nhau trên phim trường phim Last Song. Cuộc tình của họ gặp sóng gió ngay từ những ngày đầu. Từ tháng 8/2010 tới tháng 2/2012, họ nhiều lần chia tay rồi tìm lại bên nhau. Tháng 6/2012, như để chắc chắn cho sự gắn kết và giữ chặt lấy nhau, Liam Hemsworth quỳ gối cầu hôn diễn viên Hannah Montana bằng chiếc nhẫn 3,5 carat. Tuy nhiên vì nhiều vấn đề, cả hai đã xa nhau và đến năm 2015 mới hàn gắn trở lại. Cặp đôi vừa kết hôn hồi tháng 10/2018.

Ngân An (Theo People, Elle) 

Kết hôn với Liam Hemsworth, Miley Cyrus vẫn bị hấp dẫn bởi tình dục đồng giới

Kết hôn với Liam Hemsworth, Miley Cyrus vẫn bị hấp dẫn bởi tình dục đồng giới

 - Sau khi kết hôn, Miley Cyrus chia sẻ cô không phải mẫu phụ nữ làm vợ truyền thống, vẫn là một cô gái sống với đúng bản chất của mình.