Đoàn phim "Mối tình đầu của tôi" trong buổi công bố phát sóng chính thức:

{keywords}
Tối ngày 9/1, tại TP.HCM, bộ phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” có buổi công chiếu trước truyền thông. Bộ phim được remake bởi tác phẩm truyền hình đình đám “She was Pretty” năm 2015 của đài MBC Hàn Quốc.

 

{keywords}
Ekip sản xuất bộ phim lần này có sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên, ca sĩ Chi Pu, diễn viên B Trần, Bình An, Diễm Châu, Phương Bella, Mạnh Lân, Vân Anh, diễn viên nhí Khải Hoàn và Trọng Khang….

 

{keywords}
Ngoài đoàn làm phim, buổi ra mắt phim còn có sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng tới chúc mừng như: ca sĩ Hari Won, dàn diễn viên “Gái già lắm chiêu 2” Lê Xuân Tiền, Phương Lan, Thùy Anh…

 

{keywords}
Chờ đợi mất hai năm để có thể xem hình ảnh của mình trong “Mối tình đầu của tôi”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Ngọc rất là vui bởi vì đây là một sản phẩm mình rất mong đợi. Ở đó hình ảnh của Ngọc rất mới mẻ. Điều khiến Ngọc hối hận nhất chính là để bản thân quá mập khi đóng vai An Chi (cười). Ở ngoài Ngọc không 'lầy', 'khùng' và 'điên' như An Chi. Ngọc đã không còn một tí trong sáng nào nhưng nhân vật An Chi lại là một cô gái ngây thơ, trong sáng. Nhờ bạn diễn Bình An có tính cách khá vô tư nên Ngọc có thể học hỏi những cảm xúc đó để diễn tròn vai An Chi hơn”.

 

{keywords}
Nữ diễn viên cũng không quên kể khổ và tâm sự nhiều câu chuyện “cười ra nước mắt” khi tham gia bộ phim như: Khi hóa trang thành An Chi, bước vào nhà vệ sinh hay đi ăn ở nhà hàng Lan Ngọc đều bị đuổi ra ngoài vì bị hiểu nhầm là ăn xin. “Sau nhân vật này mình nhất quyết mình sẽ đẹp, nhờ An Chi mà Ngọc tốn tiền, mất đến ba tháng để nối lại tóc”, Lan Ngọc nói.

 

{keywords}
Làm lại một bộ phim “khủng” như “She Was Pertty” không phải là điều dễ dàng với ekip, khi mà khán giả bây giờ đã khắt khe hơn về mặt hình ảnh, nội dung và đặc biệt là diễn xuất của diễn viên. Xét về ngoại hình, phần đông khán giả đã hài lòng với nữ chính Lan Ngọc, nam chính Bình An, thứ chính Chi Pu và B Trần. Tuy nhiên khán giả hoài vẫn chưa đặt nhiều niềm tin vào khả năng diễn xuất của ChiPu, khi mà những vai diễn trước đó của cô không làm cho khán giả “mặn mòi”.

 

{keywords}
Trước những ý kiến trái chiều khi, Chi Pu chia sẻ: “Mỗi người sẽ có mỗi cảm nhận, khán giả mới mấy cảnh đầu không thể cảm nhận hoàn toàn được nhân vật. Hơn nữa vai Hạ Linh tạo hình khác so với bản hàn, từ khác biệt về diện mạo đó sẽ tạo nên hai cá tính khác nhau. Hy vọng nhân vật An Chi sẽ thành công và được khán giả đón nhận”.

 

{keywords}
Đại diện đơn vị nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Nam chia sẻ: “Có rất nhiều bộ phim remake đang có mặt tại thị trường từ điện ảnh tới truyền hình nhưng quan trọng nhất là xác định ai là người xem? Khán giả ngày càng khó tính nên đòi hỏi những bộ phim cũng phải chất lượng hơn. Trong quá trình làm phim, chúng tôi đã có những lúc phải nói chuyện “gân cổ” với nhau nhưng hai vị đạo diễn trẻ tài năng là Nam cito và Bảo Nhân muốn từng thước phim đều giống như phim chiếu rạp, do vậy chúng tôi phải làm việc rất chăm chỉ hằng ngày nhằm đem đến một bộ phim remake chất lượng cho người xem”.

 

{keywords}
“Mối Tình Đầu Của Tôi” là một bộ phim lãng mạn nhưng không kém phần hài hước, chủ đề xoay quanh về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ, phim cũng có dàn diễn viên gạo cội thứ chính hùng hậu: Siêu mẫu Xuân Lan, NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Hứa Minh Đạt, Tùng Yuki… “Mối Tình Đầu Của Tôi” hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo khán theo dõi. Phim phát sóng tối thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên VTV3. Chính thức lên sóng từ 16/1/2019.

Bài và video: Trọng Phúc

Chi Pu trắng tay khi MV yêu thích nhất thuộc về Sơn Tùng M-TP

Chi Pu trắng tay khi MV yêu thích nhất thuộc về Sơn Tùng M-TP

- Chi Pu cũng góp mặt trong hạng mục MV được yêu thích nhưng chiến thắng cuối cùng thuộc về Sơn Tùng với "Chạy ngay đi''.