{keywords}

 

{keywords}
Ngày 15/3 tới, "Wonder Park" (Công viên kỳ diệu) -  siêu phẩm hoạt hình đang rất được ngóng chờ của hãng phim đình đám Paramount sẽ chính thức ra mắt khán giả. Nội dung phim sẽ theo chân June, một cô bé lạc quan, tinh nghịch với trí tưởng tượng vô cùng phong phú cùng công viên Wonderland trong mơ của mình.“Thiên nga đen” Mila Kunissẽ góp giọng cho cô heo Greta, người bạn đồng hành của June tại Wonderland.
{keywords}
Mỹ nhân sinh năm 1983 từng được tạp chí Esquire chọn là 'Người phụ nữ gợi tình nhất' năm 2012, khi đã 29 tuổi. 
{keywords}
Dù đã là mẹ 2 con và bước qua tuổi 35 nhưng cô vẫn giữ được thân hình quyến rũ. 
{keywords}
Mila Kunis thu hút bởi vẻ đẹp sắc sảo. Cô kết hôn với nam diễn viên Ashton Kutcher năm 2015 và sống hạnh phúc từ đó đến nay. 
{keywords}
Với các fan phim ảnh, Mila Kunis là cái tên không còn xa lạ. Cô được biết đến qua hàng loạt vai diễn đáng chú ý trong: The Black Swan, Oz the Great and Powerful, The Spy Who Dumped Me, Two and a Half Men... Năm 2017, Mila Kunis đứng hạng 5 trong top những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất với 15,5 triệu USD. 
{keywords}
Cô được đề cử Quả cầu vàng 2011 hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai Lily trong
Black Swan (Thiên Nga đen). 
{keywords}
Mila Kunis dù chỉ cao 1,63m nhưng lại sở hữu vẻ đẹp sắc nét cùng thân hình bốc lửa. 
{keywords}
Nữ diễn viên người Ukraine từng lọt top 100 phụ nữ sexy nhất thế giới trong nhiều năm của các tạp chí FHM, Maxim và có tên trong danh sách 99 phụ nữ được đàn ông khao khát nhất của AskMen.

Mai Linh

Vợ chồng Donald Trump xuất hiện trong phim hoạt hình Hollywood

Vợ chồng Donald Trump xuất hiện trong phim hoạt hình Hollywood

 - Ngoài vợ chồng ông Trump, Nữ hoàng Anh cũng là nhân vật được khắc họa chân dung trong phim hoạt hình The Queen’s Corgi (Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia).