Những ngày qua, Mỹ Tâm trở thành từ khóa hot trên truyền thông nhờ hiệu ứng từ "Chị trợ lý của anh". Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên Mỹ Tâm kiêm nhiều vai trò; đóng chính kiêm nhà sản xuất cũng như thể hiện ca khúc chủ đề phim. 

"Chị trợ lý của anh" công chiếu ngày 4/1 nhưng chỉ công bố trailer trước đó 2 tuần và gần như toàn bộ thông tin về quá trình sản xuất được giữ kín tới phút chót.

Khi phim công chiếu, rất nhiều người thắc mắc vì cái tên lạ hoắc "Mira Dương" được giới thiệu với tư cách đạo diễn lẫn biên kịch của phim. Mặc dù có nhiều nguồn tin khẳng định Mỹ Tâm và Mira Dương là một nhưng cô chưa từng lên tiếng xác nhận việc này.

Trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM hôm 2/1, khi được hỏi Mira Dương là ai, Mỹ Tâm đã không thể đưa ra câu trả lời. Tại các sự kiện công chiếu, chỉ có Mỹ Tâm xuất hiện mà tuyệt nhiên đạo diễn không lộ diện khiến càng nhiều người nghi ngờ Mỹ Tâm chính là đạo diễn của phim.

{keywords}
Mỹ Tâm kiêm rất nhiều vai trò trong "Chị trợ lý của anh". 

Trong buổi gặp truyền thông tối 13/1, Mỹ Tâm đã chính thức thừa nhận cô là Mira Dương. Theo giải thích của nữ ca sĩ sinh năm 1981 thì "Mira" mang ý nghĩa tình yêu, bình yên, còn "Dương" là họ của mẹ cô. Mỹ Tâm cũng chia sẻ, kể từ thời điểm nhận lời với nhà sản xuất, suốt 1 tuần liền cô chỉ ngủ 1 tiếng mỗi ngày và gần như dành hết thời gian để viết đề cương kịch bản mà không dứt ra được. 

Tự viết kịch bản nên cũng dễ hiểu vì sao vai Khả Doanh dường như là tấm gương phản chiếu chính con người Mỹ Tâm và gần như mọi nét tính cách của cô được đưa hết lên màn ảnh. Chính vì phát huy sở trường của chính mình nên vai diễn Khả Doanh giữ được sự tự nhiên của Mỹ Tâm trên màn ảnh, mang đến thành công vang dội cho nữ ca sĩ trong phim điện ảnh đầu tay.

Hiện "Chị trợ lý của anh" vẫn đang công chiếu tại các rạp và vẫn giữ vị trí số 1 doanh thu phòng vé.  

Mỹ Anh

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm quá liều hay quá tự tin khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay sát ngày ra rạp mà không cần chiêu trò hay quảng bá?