{keywords}
Sushant Singh Rajput sinh năm 1986. 

Reuters đưa tin, nam diễn viên Bollywood điển trai tìm thấy đột tử tại nhà riêng ở Mumbai ngày Chủ nhật 14/6 ở tuổi 34, người phát ngôn của Sushant Singh Rajput đã xác nhận thông tin này. 

Xác của ngôi sao Ấn Độ được phát hiện tại nhà riêng của anh sáng 14/6 và cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra. Chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào được đưa ra. 

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi chia sẻ trên Twitter: "Một ngôi sao sáng đã ra đi quá sớm. Anh ấy đã mang đến nhiều cảm hứng trong thế giới giải trí và đã rời đi, bỏ lại những vai diễn đáng nhớ".

Cái chết của Sushant Singh Rajput khiến mạng xã hội, các trang báo Ấn Độ chấn động trong ngày hôm qua, bởi Sushant được đánh giá là một nam diễn viên tài năng đang rất được ưa chuộng.

"Chỉ có thể nói là quá sốc. Một tài năng tuyệt vời. An nghỉ nhé Sushant”, nam diễn viên Abhishek Bachchan viết trên Twitter sau khi vừa nghe tin dữ. 

Sushant Singh Rajput bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2013 và đã có hơn 11 vai diễn. Tác phẩm làm lại từ phim Hollywood đình đám mà anh đóng chính, “The Fault in Our Stars” dự kiến ra mắt cuối năm nay.  

Mỹ Anh

Phim Thái làm lại 'The Classic' của 'chị đẹp' Son Ye Jin ra rạp Việt

Phim Thái làm lại 'The Classic' của 'chị đẹp' Son Ye Jin ra rạp Việt

'The Classic', tác phẩm điện ảnh từng ghi dấu ấn của mỹ nhân 'Hạ cánh nơi anh' Son Ye Jin 17 năm trước được điện ảnh Thái Lan làm lại.