Phim tình cảm là thể loại chính đồng thời là thế mạnh của phim truyền hình Hàn Quốc. Hầu hết các diễn viên xứ Hàn đều đạt được thành công và nổi tiếng nhờ góp mặt trong các tác phẩm tình cảm lãng mạn. Tuy nhiên, những sao Hàn có ngoại hình nổi bật, cứ nghĩ là hoàn hảo với thể loại này lại không thực sự thích đóng phim tình cảm.

Lee Jun Hyuk

Lee Jun Hyuk xuất hiện với tư cách khách mời trong Ngự sử và Jo-yiMùa hè yêu dấu của chúng ta. Điểm chung của hai phim là đều thuộc thể loại lãng mạn. Sở hữu ngoại hình và khí chất phù hợp, ngạc nhiên thay Lee Jung Hyuk lại chưa bao giờ đóng vai chính ở thể loại này.

Lee Jun Hyuk luôn nỗ lực hết mình dù đảm nhận vai phụ hay vai chính.

Lee Jun Hyuk luôn nỗ lực hết mình dù đảm nhận vai phụ hay vai chính. Trong suốt 22 năm sự nghiệp, nam diễn viên thường chọn đóng các phim thuộc thể loại điều tra gay cấn.

Anh từng chia sẻ: “Tôi vẫn nhận phim tình cảm nếu có kịch bản hay. Nhưng trong các tác phẩm lãng mạn, tôi cảm thấy thể hiện khía cạnh đẹp trai của mình không phải điều dễ dàng, nó quá khác so với con người tôi”. Khán giả đều mong chờ ngày tài tử điển trai họ Lee sẵn sàng hóa thân thành nam chính “vạn người mê” trong phim tình cảm.

Gong Yoo

Trên thực tế, Gong Yoo đã vụt sáng thành sao nhờ Tiệm cà phê hoàng tử - một phim hài lãng mạn điển hình. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục bùng nổ và nhận nhiều yêu thích hơn với phim Yêu tinh cũng thuộc thể loại tình cảm. Nhưng nếu nhìn lại sự nghiệp của Gong Yoo, khán giả sẽ thấy rõ ngôi sao tài năng rất kén thể loại này. Thậm chí, anh từng từ chối nhiều tác phẩm của các biên kịch nổi tiếng.

Gong Yoo luôn tạo ra tương tác ăn ý với bạn diễn nữ.

Gong Yoo luôn tạo ra tương tác ăn ý với bạn diễn nữ, nhưng nam diễn viên U40 lại thiên về những tác phẩm có đề tài mới lạ và mang tính thử thách hơn như khoa học viễn tưởng, kỳ ảo, hành động, hiện thực xã hội... chẳng hạn như Chuyến tàu sinh tử Biển tĩnh lặng. Nguyên nhân là bởi Gong Yoo muốn dùng danh tiếng của mình để truyền tải những thông điệp tốt đẹp đến khán giả. Phim tình cảm lãng mạn thường mơ mộng và không lồng ghép quá nhiều thông điệp, do đó nam thần làng điện ảnh không mấy mặn mà.

Won Bin

Nhắc đến Won Bin, nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Anh có gương mặt đẹp như tượng tạc và kỹ năng diễn xuất ấn tượng nhưng lại không tích cực với việc đóng phim, đặc biệt là thể loại lãng mạn. Sau siêu phẩm Trái tim mùa thu năm 2002, Won Bin đã vắng bóng ở mảng truyền hình suốt 20 năm và ngay cả khi trở lại đóng phim, có lẽ anh vẫn sẽ không chọn phim tâm lý tình cảm.

Sau Trái tim mùa thu, Won Bin đã vắng bóng ở mảng truyền hình suốt 20 năm.

Các tác phẩm điện ảnh nổi bật của tài tử đình đám đều là thể loại hành động, sinh tồn, hiện thực tâm lý xã hội, điều tra… hoàn toàn không có chuyện tình cảm đôi lứa. Người hâm mộ cũng tò mò lý do ngôi sao 44 tuổi không “ưa” thể loại này, nhưng hiện tại chưa bàn đến vấn đề đóng phim lãng mạn, được thấy Won Bin tái xuất màn ảnh dường như đã là điều ngoài tầm với.

Yoo Tae Oh

Yoo Tae Oh gây ấn tượng mạnh nhờ vóc dáng cao ráo, khí chất nổi bật, phù hợp với dạng vai CEO điển hình trong thể loại tình cảm. Nam diễn viên đã vươn lên một tầm cao mới trong sự nghiệp với Biên niên sử ArthdalLãng khách dù chỉ đóng vai phụ. Sau khi nổi tiếng, người hâm mộ đều cho rằng Yoo Tae Oh rất hợp với phim ngôn tình. Tuy nhiên, anh chỉ chọn phim hành động, điều tra, khiến khán giả không khỏi tiếc thay cho ngoại hình cực phẩm này.

{keywords}
Yoo Tae Oh gây ấn tượng mạnh nhờ vóc dáng cao ráo, khí chất nổi bật.

Mẫn Tâm

Theo Kbizoom

Bóc giá đồng hồ hiệu của thành viên BTS, đắt nhất hơn 1,7 tỷ đồng

Bóc giá đồng hồ hiệu của thành viên BTS, đắt nhất hơn 1,7 tỷ đồng

BTS sở hữu nhiều chiếc đồng hồ đắt đỏ và sang trọng, vừa tinh tế vừa thể hiện được vị thế của nhóm trên thị trường âm nhạc thế giới.