Trích đoạn Hương vị tình thân 

Hương vị tình thân đã phát sóng tới tập 54 và bắt đầu phần 2 ở tập 61, dự kiến kéo dài tới tập 120. Chương trình VTV Kết nối vừa hé lộ một loạt cảnh quay chưa phát sóng cùng loạt chia sẻ của biên kịch cũng như diễn viên Phương Oanh (vai Nam). 

{keywords}

Biên kịch Trịnh Khánh Hà nói: "Hương vị tình thân không chỉ là câu chuyện của Phương Nam mà là tình cảm gia đình của tất cả các nhân vật, hành trình của họ từ bước đầu đến thương yêu nhau và nhận thức ra nhiều vấn đề. Tất cả các nhân vật đều xoay quanh nội dung đó và mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng". 

{keywords}

Nữ biên kịch Hương vị tình thân hé lộ sắp tới Nam và Long sẽ đối mặt nhiều thử thách. "Đây là giai đoạn phát triển tình cảm rất đậm đà của Nam - Long nhưng họ cũng sẽ phải trải qua nhiều biến cố. Đây là phần nội dung kịch bản rất hấp dẫn và có nhiều đột biến bất ngờ dẫn đến thay đổi cảm xúc của nhân vật".

{keywords}

Diễn viên Phương Oanh hé lộ, sang phần 2, từ cách 2 người va đập vào nhau, Nam và Long cùng chung con đường và chí hướng, cùng hướng về phía trước đối mặt với các vấn đề và giải quyết các khúc mắc ở quá khứ.

{keywords}

"Điều đó thể hiện sự chín chắn của cả hai nhân vật, sự quyết đoán, sự từng trải đó giúp hai con người này hiểu ra rất nhiều vấn đề ở nhau. Chính Long là yếu tố rất lớn để Nam thay đổi và Phương Oanh nghĩ là sự thay đổi của Nam sẽ khiến người phụ nữ nào cũng thấy mình ở trong đó. Ai cũng thấy rằng biến cố đó sẽ khiến cô ấy phải thay đổi như thế, sẽ cảm thấy càng yêu mến Phương Nam hơn", nữ diễn viên cho biết.

{keywords}

Ngoài diễn biến quanh cặp Nam và Long, phần 2 sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa ông Sinh và Nam. Ở phần này có sự nghi ngờ Nam dành cho ông Sinh cũng như xuất thân của người bố đẻ. "Chắc chắn khán giả sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cả sự hả hê với cách giải quyết vấn đề hợp lý, cảm xúc chạm đến trái tim khán giả", diễn viên Phương Oanh hé lộ. 

{keywords}

Biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ thêm, phần 2 sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới, nhân tố người đến từ quá khứ liên quan đến nhiều đến bí mật của ông Sinh và ảnh hưởng đến hành trình đi tìm tình thân của Nam. Theo tiết lộ của ê kíp, phần 2 Hương vị tình thân có sự xuất hiện của các nhân vật mới, hầu hết vai chính lẫn phụ đều có bước ngoặt mới.

{keywords}

Diễn viên Sỹ Hưng (vai Dũng) chia sẻ thêm: "Gần đây nhân vật Dũng đã bắt đầu xuất hiện và khán giả có chiều hướng tiêu cực về vai Dũng. Mong khán giả nán lại để tập trung vào đường dây câu chuyện vì nhân vật này sẽ có sự xoay chuyển bất ngờ". 

Hương vị tình thân lên sóng vào 21h từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần trên VTV1. 

Vy Uyên 

Hàng xóm bất ngờ vì vai diễn đáng sợ của NSƯT Thu Hạnh

Hàng xóm bất ngờ vì vai diễn đáng sợ của NSƯT Thu Hạnh

NSƯT Thu Hạnh - vai bà Sa trong 'Hương vị tình thân' chia sẻ không chỉ có chị mà từ hàng xóm đến các con đều bất ngờ khi chị hóa thân vào nhân vật đáng ghét nhất phim.