Sáng 4/11, Lee Young Ae tham gia buổi họp báo của bộ phim điện ảnh Bring Me Home diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của "nàng Dae Jang Geum" sau 14 năm kể từ bộ phim Sympathy for Lady Vengeance (2005).

{keywords}
Lee Young Ae gây sốt với vẻ đẹp không tỳ vết.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Lee Young Ae diện chiếc đầm đen đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. "Quốc bảo nhan sắc Hàn" khiến nhiều người ấn tượng bởi vóc dáng mảnh mai. Bên cạnh đó, với lối trang điểm nhẹ nhàng càng tôn vinh làn da trắng mịn, không tỳ vết ở tuổi 48 của nữ diễn viên.

{keywords}
Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 14 năm của nữ diễn viên.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Lee Young Ae cho biết, cô cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh, vì vậy lần trở lại lần này khiến cô có nhiều cảm xúc phức tạp. Tuy nhiên nữ diễn viên cảm thấy rất hạnh phúc vì có thể trở lại màn bạc sau 14 năm. Cô cũng tiết lộ, sau thời bận rộn dành cho con cái, giờ đây nữ diễn viên đã có thể dành thời gian cho đam mê điện ảnh của mình.

Nói về nhan sắc tươi trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ, "nàng Dae Jang Geum" chia sẻ bản thân rất quan tâm đến việc chăm sóc da và chăm sóc sức khoẻ để giữ gìn vóc dáng thanh mảnh, cân đối.

{keywords}
Hình ảnh Lee Young Ae trong bộ phim Bring Me Home.

Bring Me Home là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae trên màn ảnh rộng sau 14 năm, do nữ diễn viên thủ vai chính. Cô đảm nhiệm vai người mẹ tìm con trai mất tích. Dù nhiều năm trôi qua nhưng người mẹ này chưa bao giờ từ bỏ hy vọng tìm lại con.

Lee Young Ae sinh năm 1971, là nữ diễn viên nổi tiếng châu Á qua hàng loạt bộ phim đình đám như Nàng Dae Jang Geum, Anh em nhà bác sĩ... Cô kết hôn năm 2009 và tạm ngưng hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà còn nhờ cuộc sống đời tư sạch sẽ.

Lê La

Jungkook (BTS) ‘đánh lẻ’ phát hành ca khúc mới

Jungkook (BTS) ‘đánh lẻ’ phát hành ca khúc mới

 - Thay vì ra mắt mixtape, Jungkook sẽ phát hành một ca khúc solo mới.