Ở tập 9 'Nàng dâu order' phát sóng tối 6/5, bà ngoại Vy (Phương Oanh) đã bán đất để lấy tiền đền bù cho Yến (Lan Phương) nhưng cô không nhận. Quá thương bà, Yến quyết định không nhận tiền và bãi nại cho Vy. Trong tù, nhận thư bà ngoại Vy khóc nức nở và xem chừng hối lỗi. 

Loại bỏ được kẻ thứ 3 nhưng gia đình Yến không thể bình yên khi Kiệt (Minh Tít) tung hình cô bạn nổi tiếng bị bắt cóc lên mạng để câu like, hàng xóm của Yến thì tung tin cô bị Phong (Thanh Sơn) bạo hành đến thâm tím cơ thể. 

{keywords}
Không còn mâu thuẫn bởi kẻ thứ 3, gia đình Phong - Yến tiếp tục rơi vào những mâu thuẫn mới. 

Trong trích đoạn tập 10 'Nàng dâu order' phát sóng tối nay, 7/5, sóng gió tiếp tục tìm đến gia đình Phong - Yến khi anh bị đuổi việc vì quá nhiều tai tiếng. Quá uất ức, Phong tìm đến Kiệt đánh cho hả giận. Không dừng lại ở đó, Phong còn tức giận vì Yến yêu cầu anh 'đóng kịch' trước dư luận. 

Liệu Yến và Phong có tìm được tiếng nói chung? bà nội Phong có thay đổi suy nghĩ về cô cháu dâu nổi tiếng? Còn sóng gió nào tìm đến gia đình trẻ này? Diễn biến chi tiết có trong tập 10 'Nàng dâu order' lên sóng VTV3 tối 7/5.

Mai Linh

'Nàng dâu order' tập 9: Vừa thoát kẻ thứ 3, nhà Lan Phương lại loạn vì hàng xóm buôn chuyện

'Nàng dâu order' tập 9: Vừa thoát kẻ thứ 3, nhà Lan Phương lại loạn vì hàng xóm buôn chuyện

 Vừa thoát chết trở về, Yến (Lan Phương) đã dính tin đồn bị chồng đánh đập dã man vì hàng xóm buôn chuyện với cánh nhà báo.