Trong tập 20 "Nàng dâu order", Yến (Lan Phương) tưởng đã hạ được Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) sau khi đuổi được "em gái mưa" của chồng ra khỏi nhà. Nhưng sự việc đâu có dễ dàng với cô như vậy.

Trong tập 21 phát sóng ngày 17/6, không biết bằng cách nào đó Nguyệt Anh lại quay trở lại nhà của Yến. Lần này cô nàng càng lộ rõ âm mưu thâm độc và tham vọng muốn sở hữu Phong (Thanh Sơn).

{keywords}
 Nguyệt Anh đưa vỉ thuốc tránh thai cho bà nội Phong để gây chia rẽ. 

Biết bà nội Phong (Minh Vượng) đang thèm có cháu bế và ra sức tẩm bổ cho Yến để mau có thai, Nguyệt Anh đã tìm một vỉ thuốc tránh thai đưa cho bà với mục đích để bà nội thêm ghét Yến.

"Chị ấy là người nổi tiếng, nếu có con sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp", câu nói của Nguyệt Anh như thêm dầu vào lửa khiến bà nội Phong tức giận đến đỉnh điểm và quyết định trút vào cháu dâu. 

{keywords}
Bà nội Phong quyết định trút giận vào cháu dâu. 

Quá căng thẳng và mệt mỏi. Yến đau khổ nói với chồng: " Nếu lấy nhau mà không mang lại hạnh phúc cho nhau thì tốt nhất là chúng ta nên dừng lại". Yến bỏ đi nhưng về nhà lại tiếp tục bị bố đẻ mắng khiến cô bị đẩy ra đường.

{keywords}
Yến bị dồn vào đường cùng và quyết định buông xuôi. 

Yến tự bỏ đi hay mất tích? Nguyệt Anh sẽ còn giở trò gì để chia rẽ Yến và Phong? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 21 'Nàng dâu order' lên sóng VTV3 tối 17/6. 

Mỹ Anh 

Hotgirl Quỳnh Kool bị 'ném đá' trong 'Nàng dâu order': Đừng chửi tôi nữa!

Hotgirl Quỳnh Kool bị 'ném đá' trong 'Nàng dâu order': Đừng chửi tôi nữa!

 Vì vai "em gái mưa" đáng ghét trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool nhận "gạch đá" đủ để "xây biệt thự".