Tập 24 "Nàng dâu order" phát sóng tối 25/6 chứng kiến nhiều diễn biến gay cấn. Ông Phú (Trọng Trinh) ngày càng chứng tỏ tình cảm với cô Linh (Thanh Hương). Ngay lúc bị người yêu cũ của cô Linh tống tiền, doạ sẽ gửi clip nóng cho xem, ông Phú đã thẳng tay đánh người đàn ông này khiến cô Linh trố mắt.

{keywords}
Cô Linh trố mắt khi thấy ông Phú đánh người doạ gửi clip nóng ngay trước mặt. 

Tuy nhiên gay cấn nhất là chuyện liên quan đến Nguyệt Anh (Quỳnh Kool). Cô nàng xấu tính cuối cùng cũng lộ mặt cáo và lần này Phong (Thanh Sơn) không còn nể nang nữa mà quát: "Đi ra khỏi nhà tôi". Bà nội Phong (Minh Vượng) cũng không còn tin lời cô nàng nữa khi phát hiện ra Nguyệt Anh đứng sau tất cả mọi chuyện. "Bà coi cháu như ruột thịt mà sao cháu lại làm như thế... Nó là cháu dâu của bà chứ không phải là cháu", bà Phong nói với Nguyệt Anh.

{keywords}
Màn kịch do Nguyệt Anh đạo diễn cuối cùng cũng hạ màn. 

Trong khi đó, mẹ của Yến (Lan Phương) chìm sâu trong nợ nần, các chủ nợ nhao nhao đến nhà thúc ép khiến ông chồng (Phú Đôn) phải đứng ra giải quyết. 

{keywords}
Mẹ Yến (Thanh Quý) bị chủ nợ tìm đến tận nhà đòi. 

Lần này Nguyệt Anh có tìm kế thoát được? Yến sẽ lấy lại được tình cảm của bà nội Phong? Mẹ Yến sẽ trốn nợ? Ông Phú và cô Linh sẽ tiến triển tình cảm tới mức nào? Diễn biến chi tiết tập 24 'Nàng dâu order' lên sóng tối nay, 25/6 trên VTV3. 

Mỹ Anh 

'Nàng dâu order' tập 23, Nguyệt Anh lại "bơm đểu" bà nội

'Nàng dâu order' tập 23, Nguyệt Anh lại "bơm đểu" bà nội

Dù vợ chồng Yến - Phong đã ra ở riêng nhưng Nguyệt Anh vẫn không ngừng gây chia rẽ tình cảm giữa họ và bà nội.