Sóng gió vẫn chưa hết với gia đình Yến (Lan Phương), chưa lo xong chuyện của mẹ (Thanh Quý) khiến gia đình vỡ nợ, có nguy cơ bị đuổi ra đường, Yến lại phải đối diện với cuộc khủng hoảng mới. 

Ở tập 27 'Nàng dâu order' lên sóng thứ 2 tuần tới, nghe lời Kiệt (Minh Tít), Yến dồn hết tiền đầu tư vào mỹ phẩm cho công ty Kiệt kiêm luôn gương mặt đại diện. Nhưng chính cô cũng không biết mỹ phẩm nhập về là hàng rởm, khiến khách hàng bị dị ứng. Yến bị cả khách hàng và báo chí quây kín từ nhà tới công ty để làm ra nhẽ.

{keywords}
 
{keywords}
Yến bị báo chí và khách hàng tìm đến tận nơi vì bán mỹ phẩm giả. 

Không chỉ phải đối mặt với nguy cơ bị khách hàng kiện, mất trắng tiền bạc và danh dự, sự việc vỡ lở khiến gia đình chồng Yến cũng bị liên luỵ. Khách hàng tìm đến nhà chồng Yến (Thanh Sơn) làm loạn khiến bà nội Phong (Minh Vượng) trong lúc xô xát đã đập đầu xuống đất phải nằm viện. 

{keywords}
 
{keywords}
Phong tức giận với Yến và tìm đến Kiệt để trút giận. 

Chưa hết, Yến và Kiệt còn bị khách hàng doạ sẽ kiện ra toà vì phân phối mỹ phẩm rởm. Yến sẽ làm gì để thoát khỏi mớ bòng bong này? Phong liệu có ly dị Yến sau tất cả những gì đã xảy ra? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 27 lên sóng VTV3 vào tối 8/7.


Mỹ Anh 

'Nàng dâu order' tập 26, Mẹ Yến tiết lộ sự thật gây sốc trong lá thư tuyệt mệnh

'Nàng dâu order' tập 26, Mẹ Yến tiết lộ sự thật gây sốc trong lá thư tuyệt mệnh

Bị dồn vào đường cùng, mẹ Yến quyết định tự tử và để lại lá thư tuyệt mệnh với sự thật khiến cả nhà ngã ngửa.