'

'Nàng dâu order' đang đi đến những tập cuối cùng. Trong tập 29 phát sóng tối nay, 15/7, Yến (Lan Phương) sau khi mất hết tất cả gia đình, danh tiếng, tiền bạc, cô gần như không thể gượng dậy. Trong cuộc nói chuyện với bố (Phú Đôn), Yến chỉ còn nói được 1 câu cay đắng: "Làm gì có cái gì mà thu xếp hả bố?". Trong lúc mất hết tất cả, câu nói của Phong (Thanh Sơn): "Anh sẽ vẫn sẽ sống tốt mặc dù không có em" khiến Yến sụp đổ hoàn toàn.Cô chỉ còn biết khóc. 

{keywords}
 Yến đau khổ vì Phong không còn cần tới cô nữa. 

Trong lúc đau buồn nhất, mẹ Yến (Thanh Quý) đã trở về. Nhưng ngay lập tức bà bị chồng dội 1 gáo nước lạnh: "Ngôi nhà này không có chỗ cho bà ấy, bà ấy muốn đi đâu thì đi" khiến bà quyết định ra đi bất chấp lời xin xỏ của hai chị em Yến - Long. 

{keywords}
 Mẹ Yến quay về trong sự ghẻ lạnh của chồng. 

Điểm sáng duy nhất của tập này chính là việc Long (Đình Tú) cầu hôn chị Nhàn (Khuất Quỳnh Hoa). Lấy chiếc nhẫn bạc từ trong hộp ra, Long nói: "Chỉ là nhẫn bạc nhưng sau này em sẽ nâng cấp lên thành nhẫn vàng, nhẫn kim cương, và còn cái gì đắt hơn kim cương nữa nhỉ?". Quá hạnh phúc, chị Nhàn đáp lại: "Cái này đã là hơn kim cương rồi".  

{keywords}
Chiếc nhẫn cầu hôn rẻ tiền của Long cũng đủ để Nhàn hạnh phúc.

Yến sẽ vực dậy được sau tất cả và trở về với Phong? Mẹ Yến có nhận được tha thứ từ chồng? Long và Nhàn sẽ có cái kết viên mãn? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 29 lên sóng tối nay, 15/7 trên VTV3.

Mỹ Anh

'Nàng dâu order' tập 28, Yến mất hết tất cả

'Nàng dâu order' tập 28, Yến mất hết tất cả

Trước hàng loạt cú sốc mà Yến gây ra cho gia đình, Phong quyết định bỏ về nhà sống cùng bố và bà nội.