Vừa bước vào cuộc hôn nhân sau 27 ngày yêu, Lam Lam (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn) đã không có được 1 ngày yên ổn vì sự xuất hiện của Vy (Phương Oanh). Sau khi trơ trẽn tới buổi họp báo tuyên bố mình có thai 4 tháng với Phong, Vy tiếp tục chen vào cuộc sống của gia đình anh. 

Không thể đứng yên nhìn Vy quậy phá, Lam Lam quyết định gặp mặt, yêu cầu đưa cô nàng đi khám thai nhằm xác định xem có phải Vy mang thai giả hay không. Tuy nhiên, chiêu bài này có vẻ không ăn thua với một kẻ mặt trơ như Vy nên cô nàng đồng ý ngay lập tức. 

{keywords}
Lan Phương muốn đưa Phương Oanh đi khám thai để biết sự thật. 

Về phía gia đình Phong, anh còn chịu sức ép từ bà nội (Minh Vượng) khi bà nói Phong phải chịu trách nhiệm với Vy, đồng thời tỏ ra thông cảm vì Vy một mình mang thai vất vả và có ý định đón cô nàng về vì đứa cháu nội. Điều này khiến Lam Lam vô cùng đau đớn khi cô bị đưa vào thế khó, lại không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Nhân cơ hội đang tới, Vy tới gặp bà nội Phong khóc lóc càng khiến bà động lòng và tuyên bố dù thế nào cũng sẽ lo cho cô. 

{keywords}
Phương Oanh tới tìm Minh Vượng khóc lóc để có đồng minh. 

Liệu Vy có đạt được mục đích của mình? gia đình của Lam Lam còn chịu sóng gió gì nữa? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 3 "Nàng dâu order" lên sóng tối 15/4 trên VTV3. 

Mỹ Anh 

'Nàng dâu order' tập 2: Vừa cưới, Lan Phương sốc khi bị yêu cầu nuôi con riêng của chồng

'Nàng dâu order' tập 2: Vừa cưới, Lan Phương sốc khi bị yêu cầu nuôi con riêng của chồng

Cưới chưa được bao lâu, Lam Lam (Lan Phương) đã liên tiếp gặp ác mộng trong hôn nhân.